เทรนท์ ยืนยัน “แมน ซิตี้ จะต่อสู้กลับอยู่เสมอ”

เทรนท์ ยืนยัน “แมน ซิตี้ จะต่อสู้กลับอยู่เสมอ”

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เชื่อว่า ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ ในฤดูกาลนี้ ทีม เรือใบสีฟ้า นำอยู่ที่หัวตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ในช่วงสุดท้ายของฤดูกาล ทีม แมน ซิตี้ ถูกชี้นำจากผู้เชี่ยวชาญหลายคนให้เดินหน้าไปจนสุดทาง และทำให้มั่นใจว่า ทีม อาร์เซนอล จะไม่จบลงเหนือพวกเขาในลีก
แม้ว่า เดอะ กันเนอร์ส จะขึ้นนำมาอย่างดีเกือบทั้งฤดูกาลก็ตาม แต่พวกเขาก็พังทลายลงในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และพ่ายแพ้ให้กับทีม แมน ซิตี้ ไป 4 ประตูต่อ 1 เช่นกัน

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้กล่าวกับ Red Bull ว่า “ลีกนั้นชัดเจนในตอนนี้ และผมเคยพูดมันไปซักระยะหนึ่งแล้ว ถ้าหากว่าทีม แมน ซิตี้ ยิ่งอยู่ใกล้ ถ้าหากว่าพวกเขาได้กลิ่นเลือดในวันคริสต์มาส ในวันปีใหม่ มันจะเป็นเกมที่จบลงไปแล้วจริงๆ ไม่มีใครหยุดพวกเขาได้เมื่อพวกเขาเริ่มชนะ และในตอนนี้ ณ จุดนี้ ผมจะประหลาดใจถ้าหากว่าพวกเขาเสมอเกม”

“ผมคิดว่า มันจะต้องมีความคิด ผมคิดว่า มันเป็นข้อความ เพราะว่า พวกเขาไม่ตามหลังในเกมด้วยซ้ำ ณ จุดนี้ ไม่มีความยุ่งเหยิง ไม่มีความกลัว ไม่มีการขึ้นๆลงๆ” ทีม อาร์เซนอล น่าตื่นเต้น เพราะว่าพวกเขาทำคะแนนตกหล่นไป แต่ในแนวทางที่น่าตื่นเต้น ในขณะที่ทีม แมน ซิตี้ ผมไม่รู้ว่าจะอธิบายมันอย่างไร มันเป็นเหมือนกับยักษ์ใหญ่ ต้องมาดูกันว่า ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะสามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้เหมือนกับที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เชื่อหรือไม่ ในฤดูกาลนี้