เทน ฮาก เตือนนักเตะ แมน ยูไนเต็ด อย่าปล่อยให้ตำแหน่ง 4 อันดับแรกหลุดมือไป

เทน ฮาก เตือนนักเตะ แมน ยูไนเต็ด “อย่าปล่อยให้ตำแหน่ง 4 อันดับแรกหลุดมือไป”

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเตือนว่า มันจำเป็นสำหรับทีมของเขาที่จะผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ทีม ปีศาจแดง พ่ายแพ้ไป 1 ประตูต่อ 0 ในเกมที่พบกับทีม ไบรท์ตัน ในการเล่นนอกบ้าน ในศึก พรีเมียร์ลีก ในวัน พฤหัสบดี แม้ว่าจะมีผลลัพธ์แบบนี้ก็ตาม แต่พวกเขาก็ยังคงอยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่งที่จะจบลงในตำแหน่งอันดับที่ 3 หรือว่า 4 และผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าได้

นายใหญ่ของ ยูไนเต็ด อย่าง เทน ฮาก ได้กล่าวว่า “ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องอยู่ที่นั่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก พวกเราต้องการอยู่ที่นั่น เพราะว่า พวกเราต้องการท้าทายทีมที่ดีที่สุดในโลก ดังนั้น พวกเราจึงทำทุกๆอย่างที่พวกเราจะสามารถทำได้ เพื่อทำให้สิ่งนั้นสำเร็จ” ผมคิดว่า มันสำคัญอยู่เสมอที่พวกเราต้องอยู่ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก มันเป็นการต่อสู้ เพราะว่า หลายๆทีมและหลายๆสโมสรใน พรีเมียร์ลีก แข่งขันกันเพื่อมัน และพวกเขามีพลังที่จะต่อสู้เพื่อสิ่งนั้นเช่นกัน พวกเราต้องการอยู่ที่นั่น และจะทำทุกๆอย่างเพื่ออยู่ที่นั่น

“แต่ผมเพิ่งจะอธิบายไปว่า พวกเรามีการแข่งขันที่ดี ชนะ 4 เกม และเสมอ 1 เกมจาก 5 เกมหลังสุด พวกเรามีทุกๆอย่างอยู่ในมือของพวกเรา ดังนั้น พวกเราจึงต้องมีสมาธิอยู่กับฟอร์มการเล่นของพวกเรา ผมเชื่อมั่นในตัวนักเตะของผม ผมค่อนข้างที่จะมั่นใจเกี่ยวกับเรื่องนั้น” ต้องมาดูกันว่า เอริก เทน ฮาก จะสามารถช่วยให้ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบฤดูกาลในตำแหน่ง 4 อันดับแรกได้หรือไม่