กวาร์ดิโอล่า ยืนยัน ฟิลลิปส์ ต้องเชื่อผมและเพื่อนร่วมทีมว่า เขาดีพอ

กวาร์ดิโอล่า ยืนยัน “ฟิลลิปส์ ต้องเชื่อผมและเพื่อนร่วมทีมว่า เขาดีพอ”

เป๊บ กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า อนาคตของ คาลวิน ฟิลลิปส์ กับสโมสรตกอยู่ภายใต้ความสงสัย กองกลางชาว อังกฤษ รายนี้ ที่เซ็นสัญญาจากทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ในช่วงฤดูร้อน ได้ลงเล่นเพียงแค่ 8 เกมเท่านั้นในศึก พรีเมียร์ลีก ในฐานะตัวสำรอง ในฤดูกาลนี้ “นักเตะต้องได้รับความมั่นใจของผม พวกเขาทุกๆคน ไม่ใช่แค่ คาลวิน” กวาร์ดิโอล่า กล่าว

มันขึ้นอยู่กับนักเตะ ในช่วงสุดท้าย พวกเราอยู่ที่นี่ ผมพยายามที่จะซื่อสัตย์กับคำถามและความรู้สึกของผม บางครั้ง ความรู้สึกของผมเปลี่ยนไป แต่ในที่สุดแล้ว มันอยู่กับตัวนักเตะ พวกเขาต้องเชื่อในตัวของพวกเขาเองและทีม และไม่ใช่เพราะว่า ผมพูดบางสิ่ง ทีมเปลี่ยนแปลงไปมาก และนักเตะที่สำคัญอย่างไม่น่าเชื่อสำหรับหลายๆฤดูกาลก่อนหน้านี้ แต่ในฤดูกาลนี้สำคัญน้อยลง มันเป็นวิธีที่พวกเขาแสดงฟอร์มการเล่น หลายๆสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้

กวาร์ดิโอล่า ได้กล่าวว่า ฟิลลิปส์ เผชิญหน้ากับการแข่งขันที่รุนแรงสำหรับตำแหน่งกองกลางของทีม แมน ซิตี้ “ผมจะไม่บ่นเกี่ยวกับ คาลวิน เพราะว่า เมื่อคุณไม่ได้ลงเล่นมากมายนัก มันยากในการจับจังหวะ” กวาร์ดิโอล่า กล่าว “จอห์น (สโตนส์) พวกเราอยู่ด้วยกันมา 7 ปี โรดรี้ อยู่ด้วยกันมา 4 ปี ผมไม่ต้องบอกอะไรพวกเขาเลย แค่รายละเอียดเล็กน้อยเท่านั้น ขยับไปที่นี่หรือว่าที่นั่น” คาลวิน ถ้าหากว่าในอดีต เขามีเวลาลงเล่นมากกว่านี้ เขาจะอยู่ที่นั่น แต่ว่า โรดรี้ อยู่ในฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมมาก

บทบาทหน้าที่นั้นสำคัญมาก นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม การขาดเวลาในการลงเล่นถึงทำให้วงจรยากมากขึ้น แต่เขาให้ความสนใจอยู่เสมอ ในการฝึกซ้อม เขาเปิดใจรับมันอยู่เสมอ แต่การตามหลังทีม อาร์เซนอล พวกเราไม่สามารถทำคะแนนตกหล่นได้ พวกเราไม่ได้มีสถานการณ์ในการนำหน้า 8 คะแนน , 10 คะแนนแบบนั้น ในอดีต มันเคยเกิดขึ้น พวกเราจะได้เห็นตอนจบฤดูกาล พวกเราจะนั่งอยู่กับนักเตะ บางที พวกเขาอาจจะต้องการเวลาในการลงเล่นมากกว่านี้ หรือว่าบางที พวกเขาอาจจะไม่มีความสุขกับสถานการณ์นี้ แต่ในตอนนี้ ผมจะไม่พูดคุยอะไร