เมสัน ต่อว่า คลอปป์ ผมจะไม่มีทางวิจารณ์สโมสรอื่น

เมสัน ต่อว่า คลอปป์ “ผมจะไม่มีทางวิจารณ์สโมสรอื่น”

ไรอัน เมสัน นายใหญ่ของทีม สเปอร์ส ได้ออกมาตอบโต้ เจอร์เก้น คลอปป์ หลังจากที่ถูกวิจารณ์จากผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล คลอปป์ ได้กล่าวว่า ทีม สเปอร์ส ต้องเล่น “ฟุตบอลที่ดีกว่านี้” หลังจากที่ได้รับชัยชนะไป 4 ประตูต่อ 3 ในวัน อาทิตย์ เมสัน ได้ตอบโต้ โดยที่ได้กล่าวว่า “อย่างแรกเลย ผมเคารพและชื่นชม เจอร์เก้น คลอปป์ ผมเคารพสโมสรฟุตบอล ลิเวอร์พูล เช่นกัน”

แต่พูดตามตรง ในสถานการณ์ปัจจุบันของผมในตอนนี้ และไม่คำนึงถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในอาชีพผู้จัดการทีมของผม ผมไม่เชื่อว่า ผมจะอยู่ในตำแหน่งที่ผมจะสามารถนั่งอยู่ที่นี่ และวิจารณ์อีกสโมสรฟุตบอลหนึ่งในวิธีที่พวกเขากำลังทำสิ่งต่างๆ ดูสิ ผมจะไม่สร้างสงครามน้ำลาย นั่นเป็นความคิดเห็นของผมเกี่ยวกับมัน ผมไม่คิดว่า มันจะเปลี่ยนแปลงไปในอีก 20 ปี ผมไม่คิดว่า ผมจะอยู่ในตำแหน่งนั้น หรือว่าได้รับสิทธิ์ที่จะวิจารณ์อีกสโมสรฟุตบอลหนึ่งสำหรับวิธีที่พวกเขาต้องการพยายามและชนะเกม และวิธีที่พวกเขารู้สึกว่าเป็นโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขาที่จะชนะเกมในช่วงเวลานั้น

เมสัน ยังได้กล่าวถึง โอลิเวอร์ สกิปป์ อีกด้วยว่า โชคดีที่หลีกเลี่ยงการบาดเจ็บที่รุนแรงได้ หลังจากสถานการณ์ที่รุนแรงของเขากับ ดิโอโก้ โชต้า “สกิปป์ เป็นเด็กที่โชคดีมากจริงๆ” อดีตกองกลางของทีม สเปอร์ส รายนี้ ได้กล่าวเสริม “เขามีแผล 2 ถึง 3 จุดที่หัวของเขา จำเป็นต้องเย็บเกือบ 10 เข็ม และพวกเรากำลังพูดถึงปัญหาเกี่ยวกับตาที่อยู่ห่างออกไปไม่กี่นิ้ว” ผมคิดว่า ความรู้สึกโดยรวมสำหรับสัปดาห์นี้ก็คือ พวกเรารู้สึกขอบคุณที่ สกิปป์ ไม่เป็นอะไร และไม่มีอะไรที่น่ากังวลจนเกินไป