แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กังวลว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ อาจเป็นอุปสรรคในการเสริมตัวผู้เล่น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กังวลว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ อาจเป็นอุปสรรคในการเสริมตัวผู้เล่น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กังวลว่าแผนการของพวกเขาที่จะเซ็นสัญญากับกองหลังฝีมือดีคนใหม่ของพวกเขาล้มเหลวหาก แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เลือกที่จะปฏิเสธที่จะยอมรับการออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทางด้านของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์\ ยังคงเป็นผู้เล่นกองหลังที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลกหลังจากที่เขาได้ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2019

สำหรับการแข่งขันในฤดูกาล 2022/23 ที่เพิ่งจบลงไป แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ถูกลดบทบาทลงอย่างเห็นได้ชัดภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก โดยเป็นทางด้านของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ ราฟาเอล วาราน เป็นสองกองหลังที่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับทีมเป็นส่วนใหญ่ แม้ว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ จะเป็นกัปตันทีมก็ตาม

ก่อนหน้านี้เคยมีรายงานข่าวออกมาเปิดเผยว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะกองหลังรายนี้ ในขณะเดียวกันเอเยนต์ของเขาก็ได้มีการพูดคุยกับ ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน สองสโมสรจาก เซเรียอา ซึ่งสองสโมสรนี้น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ หากเขาตัดสินใจออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นอกจากนี้ยังมีทีมอื่นๆ ใน พรีเมียร์ลีก อย่าง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็กำลังติดตามสถานการณ์ของเขาอยู่เช่นกัน แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ อาจจะตัดสินใจอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปเพื่อทวงคืนตำแหน่งผู้เล่น 11 คนแรกของเขาคืนมา ซึ่งต้องมารอดูกันต่อไปว่าอนาคตของเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป