อาร์เซนอล ต้องการคว้าตัว ดีแคลน ไรซ์ มาร่วมทีมด้วยในราคาที่ต่ำกว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องการ

อาร์เซนอล ต้องการคว้าตัว ดีแคลน ไรซ์ มาร่วมทีมด้วยในราคาที่ต่ำกว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องการ

อาร์เซนอล เป็นทีมเต็งสำหรับการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับ ดีแคลน ไรซ์ นักเตะกองกลางของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แต่ว่าพวกเขายังไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินในจำนวนเงินที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เรียกร้องเพื่อที่จะคว้าตัวกัปตันทีมของพวกเขามาร่วมทีมด้วย มีการคาดการณ์ว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะได้รับข้อเสนอมากมายสำหรับ ดีแคลน ไรซ์ ซึ่งตอนนี้เขากำลังได้รับความสนใจจาก เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค หลังจากที่เขามีส่วนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก

เดวิด ซัลลิแวน ประธานสโมสรยืนยันว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้สัญญาว่าจะแยกทางกับ ดีแคลน ไรซ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยแข้งวัย 24 ปีพร้อมที่จะเดินหน้าออกจากสโมสรเพื่อหาความท้าทายใหม่ๆ ซึ่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตั้งเป้าที่จะขาย ดีแคลน ไรซ์ ในราคา 100 ล้านปอนด์ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เองก็เชื่อว่าพวกเขาจะสามารถขายผู้เล่นได้ในราคาที่สูงกว่าจำนวนเงินที่พวกเขาได้ตั้งเป้าเอาไว้หากมีหลายทีมที่ให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับ ดีแคลน ไรซ์

รายงานข่าวจากต่างประเทศเปิดเผยว่า อาร์เซนอล ค่อนข้างที่จะมีความระมัดระวังสำหรับการใช้จ่ายในเงินจำนวนมาก ซึ่งนั่นทำให้พวกเขาต้องการเซ็นสัญญากับ ดีแคลน ไรซ์ ที่ค่าตัวประมาณ 90 ล้านปอนด์ และพวกเขาก็วางแผนที่จะเจรจากับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพื่อต่อรองราคาสำหรับการเซ็นสัญญากับนักเตะหนุ่มรายนี้ที่ค่าตัวมูลค่าประมาณ 80 ล้านปอนด์

ความแตกต่างระหว่างราคาที่ อาร์เซนอล ต้องการจ่ายและราคาที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องการขายทำให้มันเปิดประตูให้ทีมอื่นๆ มีโอกาสเซ็นสัญญากับ ดีแคลน ไรซ์ มากขึ้น แต่ทางด้านของ อาร์เซนอล เองก็มีความมั่นใจสูงว่าพวกเขาจะสามารถปิดดีลในการเซ็นสัญญากับ ดีแคลน ไรซ์ ได้