เอเยนต์ของ อัลฟองโซ เดวีส์ ยอมรับว่าเขาพูดคุยกับสโมสรอื่นๆ

เอเยนต์ของ อัลฟองโซ เดวีส์ ยอมรับว่าเขาพูดคุยกับสโมสรอื่นๆ

เอเยนต์ของ อัลฟองโซ เดวีส์ แบ็คซ้ายของ บาเยิร์น มิวนิค สารภาพว่าเขาได้พูดคุยกับสโมสรอื่นๆ ท่ามกลางความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะหนุ่มทีมชาติแคนาดารายนี้ ในตอนแรกมีการคาดการณ์ว่า อัลฟองโซ เดวีส์ จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า\ ในช่วงท้ายของฤดูกาล แต่การจากไปของผู้อำนวยการ โอลิเวอร์ คาห์น และ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ทำให้สถานการณ์เรื่องอนาคตของเขามีการเปลี่ยนแปลง

นักเตะหนุ่มวัย 22 ปีรายนี้ยังเหลือสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค อีก 2 ปี แต่รายงานข่าวจากต่างประเทศได้ออกมาเปิดเผยว่าในตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด กำลังให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับ อัลฟองโซ เดวีส์ และตอนนี้เอเย่นต์ของฟูลแบ็คก็ยอมรับว่าเขากำลังพูดคุยกับทุกสโมสรที่สนใจจะเซ็นสัญญากับผู้เล่นของเขา

เอเย่นต์ นิค ฮัวเซห์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ผมได้พูดคุยกับสโมสรอื่นๆ พวกเขาส่งข้อความและพูดคุยกับเรา แต่เราไม่ได้มีการพูดคุยเชิงลึกกับใครเลย ตอนนี้เขายังอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค เขาเหลือสัญญาอีกสองปี เราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในหนึ่งปีนับจากนี้ เขามีความสุขที่ บาเยิร์น เขาคว้าแชมป์หลายรายการร่วมกับ บาเยิร์น และพวกเขาเป็นสโมสรที่ดี เป็นหนึ่งในสโมสรชั้นนำของโลก และผมก็คิดว่ามีเพียงไม่กี่สโมสรที่นักกีฬาอย่าง อัลฟองโซ เดวีส์ จะสามารถย้ายไปร่วมทีมได้”

อย่างไรก็ตามจากการคาดเดาเชื่อว่า อัลฟองโซ เดวีส์ น่าจะยังไม่ย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด เองก็ได้มีการเล็งผู้เล่นคนอื่นๆ ที่จะเซ็นสัญญาเอาไว้ด้วย เพียงแค่ อัลฟองโซ เดวีส์ อาจจะเป็นทางเลือกเสริมหากพวกเขาล้มเหลวในการเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่พวกเขาต้องการ