เอซี มิลาน มีแนวโน้มล้มเลิกแผนการเซ็นสัญญากับ รูเบ็น ลอฟตัส-ชีค

เอซี มิลาน มีแนวโน้มล้มเลิกแผนการเซ็นสัญญากับ รูเบ็น ลอฟตัส-ชีค

เอซี มิลาน ยังคงไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ สำหรับการไล่ลาลายเซนต์ของ รูเบ็น ลอฟตัส-ชีค นักเตะกองกลางของ เชลซี หลังจากที่ เปาโล มัลดินี และ เฟรเดริก มาสซารา ออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร ซึ่งก่อนหน้านี้ เปาโล มัลดินี เป็นตัวตั้งตัวตีในการเจรจากับ เชลซี เกี่ยวกับการย้ายทีมของ รูเบ็น ลอฟตัส-ชีค ซึ่งได้รับการคาดหมายว่าจะย้ายไป ซาน ซิโร ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ ก่อนที่ เอซี มิลาน จะตัดสินใจแยกทางกับ เปาโล มัลดินี และ เฟรเดริก มาสซารา

ตอนนี้มีการคาดการณ์ว่าคณะกรรมการในบอร์ดบริหารของ เอซี มิลาน กำลังประเมินกลยุทธ์การโอนของพวกเขาใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ และรายงานข่าวจากต่างประเทศก็ได้ออกมาเปิดเผยด้วยว่าการออกจากสโมสรของ เปาโล มัลดินี และ เฟรเดริก มาสซารา ทำให้แผนการเซ็นสัญญากับ รูเบ็น ลอฟตัส-ชีค ได้หยุดลง

ตอนนี้ เอซี มิลาน ได้หันไปโฟกัสในการเซ็นสัญญากับ ไดอิจิ คามาดะ ในฐานะฟรีเอเยนต์แทน ซึ่งนักเตะหนุ่มรายนี้ก็ได้บรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาตั้งแต่ช่วงที่ เปาโล มัลดินี ยังไม่ได้ออกจากสโมสร และคาดว่าพวกเขาไม่น่าจะล้มเลิกแผนในการเซ็นสัญญากับนักเตะหนุ่มรายนี้

แต่อย่างไรก็ตาม เชลซี ยังไม่หมดหวังที่จะโน้มน้าวให้ เอซี มิลาน เดินหน้าตามแผนการเดิมของพวกเขาเพื่อเซ็นสัญญากับ รูเบ็น ลอฟตัส-ชีค ซึ่งตอนนี้นักเตะหนุ่มรายนี้เหลือสัญญากับ เชลซี อีก 12 เดือน และ เชลซี ก็มีตัวเลือกในการต่อสัญญาอัตโนมัติออกไปอีก 1 ปีเพื่อเปิดให้เขาสามารถออกจากทีมได้ในสัญญายืมตัวในฤดูกาล 2023/24