แฟรงค์ แลมพาร์ด ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงการย้ายทีมของ เมสัน เมาท์

แฟรงค์ แลมพาร์ด ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงการย้ายทีมของ เมสัน เมาท์

แฟรงค์ แลมพาร์ด เชื่อว่าแฟนบอลของ เชลซี ไม่ควรสงสัยในเรื่องความรักของ เมสัน เมาท์ ที่มีต่อ เชลซี หลังจากที่เขาตัดสินใจย้ายไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งการย้ายทีมด้วยเงินมูลค่า 55 ล้านปอนด์ในครั้งนี้ทำให้ เมสัน เมาท์ ได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์มากมายจากแฟนบอลของ เชลซี หลังจากที่เขาได้ขยับขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของ เชลซี ในฤดูกาล 2019/20

เมสัน เมาท์ เป็นผู้เล่นที่มีความผูกพันธ์กับ เชลซี มาอย่างยาวนาน เนื่องจากเขาเป็นผู้เล่นที่อยู่กับทีมอะคาเดมี่มาตั้งแต่ตอนที่เขาเป็นผู้เล่นเยาวชน แต่ทางด้านของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ก็ได้สนับสนุนให้นักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ประสบความสำเร็จในการค้าแข้งที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

แฟรงค์ แลมพาร์ด ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า “ผมคิดว่าการย้ายทีมของเขาเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันซับซ้อนที่ผมจะพูดถึงเรื่องนี้ เมสัน เมาท์ เป็นผู้เล่นยุคใหม่ เขามีอะไรหลายๆ อย่างที่สามารถเข้าไปเปลี่ยนแปลงในทีมได้ เขามีความมุ่งมั่น มีคุณภาพ และมีทัศนคติในการเล่นที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นผู้เล่นที่มีความพยายาม ผมคิดว่าเขาจะเป็นผู้เล่นที่นำสิ่งดีๆ มากมายเข้าไปสู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมเชื่อว่าเขาจะใช้เวลาไม่นานในการปรับตัวให้เข้ากับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมในความคิดของผม”