แฟรงค์ แลมพาร์ด เผยว่าเขาต้องการเห็น ดีแคลน ไรซ์ เป็นกัปตันทีมของ เชลซี ในอีก 10 ปีข้างหน้า

แฟรงค์ แลมพาร์ด เผยว่าเขาต้องการเห็น ดีแคลน ไรซ์ เป็นกัปตันทีมของ เชลซี ในอีก 10 ปีข้างหน้า

แฟรงค์ แลมพาร์ด ยอมรับว่าเขาอยากเห็น ดีแคลน ไรซ์ เป็นกัปตันทีมของ เชลซี ในอีก 10 ปีข้างหน้า หลังจากที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด เคยอยากได้ ดีแคลน ไรซ์ มาร่วมทีมด้วยในปี 2020 เขาต้องการที่จะเห็น ดีแคลน ไรซ์ กลับมาเล่นที่ เชลซี อีกครั้งหลังจากที่ เชลซี ได้ปล่อยเขาไปตั้งแต่เขายังเป็นเด็ก แต่ เชลซี เลือกที่จะไม่เซ็นสัญญากับนักเตะหนุ่มรายนี้เนื่องจากค่าตัวที่สูงเกินไป

สำหรับในฤดูกาลนี้ ดีแคลน ไรซ์ กำลังจะย้ายไปร่วมทีม อาร์เซนอล ด้วยค่าตัวมูลค่า 105 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นค่าตัวที่สูงเป็นสถิติสโมสรและสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของอังกฤษด้วย

แฟรงค์ แลมพาร์ด ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ผมเคยอยู่ที่ เชลซี มาก่อน ผมต้องการพา ดีแคลน ไรซ์ มาที่สโมสร ผมมองว่าเขาเหมาะที่จะเป็นกัปตันทีมของ เชลซี ในอนาคตอีก 10 ปีข้างหน้า แต่ว่ามันอาจจะไม่เกิดขึ้น”

ดีแคลน ไรซ์ ยังคงเป็นผู้เล่นที่ เชลซี อยากได้มาร่วมทีมด้วย ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ว่าเขาได้ตัดสินใจที่จะเข้าร่วมทีม อาร์เซนอล เนื่องจากว่าเขาค่อนข้างที่จะพอใจแผนการทำทีมของสโมสร แม้ว่าจะมีอีกหลายทีมที่ให้ความสนใจเขามาร่วมทีมด้วย และทำให้ตอนนี้ เชลซี ได้ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ มอยเซส ไกเซโด้ แทน