แฟรงก์ ยืนยัน การพ่ายแพ้ ลิเวอร์พูล นั้นเป็นสิ่งที่ไม่สมควรได้รับ

แฟรงก์ ยืนยัน “การพ่ายแพ้ ลิเวอร์พูล นั้นเป็นสิ่งที่ไม่สมควรได้รับ”

โธมัส แฟรงก์ นายใหญ่ของทีม เบรนท์ฟอร์ด ยืนยันว่า การพ่ายแพ้ที่บ้านของทีม ลิเวอร์พูล นั้น เป็นสิ่งที่ไม่สมควรได้รับ เดอะ บีส์ พ่ายแพ้ไป 1 ประตูต่อ 0 จากประตูในช่วงต้นเกมของ โมฮาเม็ด ซาล่าห์ ในคืนวัน เสาร์ แฟรงก์ ได้กล่าวหลังเกมว่า “พวกเราควรได้รับอะไรบางสิ่งอย่างแน่นอน (จากเกม) การกดดันสูงนั้นดีมาก พวกเราทำให้พวกเขาผิดหวังมาก เกือบที่จะสร้างปัญหาให้กับพวกเขามากยิ่งขึ้น ผมคิดว่า ในช่วงครึ่งแรก พวกเขามีแค่ประตูกับโอกาสของ นูเญซ เท่านั้น ตอนที่พวกเขาเริ่มต้นอย่างรวดเร็วตามปกติ”

“ในช่วงครึ่งหลัง พวกเราสร้างปัญหาให้กับทีม ลิเวอร์พูล ได้มากมาย และตลอดทั้งเกม ถ้าหากว่า เซ็นเตอร์แบ็ก นักเตะในตำแหน่งหมายเลข 6 ได้รับใบเหลือง คุณต้องทำบางสิ่งที่ถูกต้องที่สร้างปัญหาให้กับพวกเขา ถ้าหากว่าทำให้ อลิสซอน ได้รับใบเหลืองที่สนาม แอนฟิลด์ สำหรับการถ่วงเวลา ผมคิดว่ามันดี” แน่นอนว่าพวกเราต้องการมากกว่านี้ และถ้าหากว่าผมสามารถพูดสิ่งหนึ่งได้ มันจะเป็นคุณภาพในการส่งบอลสุดท้ายหรือว่าการเปิดบอลที่สามารถสร้างโอกาสในการทำประตูได้มากกว่านี้ ตีเสมอ และดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนั้น

“พวกเราอยากที่จะสร้างโอกาสให้ได้มากกว่านี้ แต่พวกเราอยู่ในตำแหน่งที่ดีหลายๆครั้ง ที่ซึ่งพวกเราพลาดการส่งบอลสุดท้ายหรือว่าการเปิดบอลเพื่อสร้างปัญหาให้กับ อลิซอน” เกมต่อไปของทีม เบรนท์ฟอร์ด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 14 พฤษภาคม นี้ เวลา 2 ทุ่มตรง