เมสัน ชื่นชม เอเมอร์สัน สำหรับชัยชนะเหนือ พาเลซ

เมสัน ชื่นชม เอเมอร์สัน สำหรับชัยชนะเหนือ พาเลซ

ไรอัน เมสัน นายใหญ่ชั่วคราวของทีม สเปอร์ส รู้สึกพอใจ เอเมอร์สัน รอแยล สำหรับชัยชนะเหนือทีม คริสตัล พาเลซ เอเมอร์สัน ได้กลับมาเป็น 11 ตัวจริงอีกครั้ง หลังจากที่อยู่ที่ข้างสนามจากอาการบาดเจ็บ

เมสัน ได้กล่าวว่า “ใช่ เขาทำได้โดดเด่น ผมคิดว่า ทั้งทีมทำงานอย่างหนักตอนที่ไม่มีบอล พวกเขาทำงานร่วมกัน และเห็นได้ชัดว่า เอเม่ มีช่วงเวลาที่ไม่ได้ลงเล่น แต่ว่าผมเชื่อใจเขา พวกเราเชื่อใจเขา และผมคิดว่า ในวันนี้ เขาทำงานได้ดีมากร่วมกับนักเตะที่เหลือในสนาม เมื่อคุณเก็บคลีนชีตได้ มันเป็นผลงานของทีม มันเป็นของทุกๆคน และทุกๆคนต่อสู้เพื่อคลีนชีต”

“นักเตะในสนาม แต่คนที่ไม่ได้อยู่ในสนามก็เช่นกัน เพราะว่าในการฝึกซ้อมของสัปดาห์ พวกเราทั้งหมดทำงานอย่างหนักร่วมกัน และพวกมันเป็นผลลัพธ์ที่คุณต้องการ” เปโดร ปอร์โร่ ลงเล่นในตำแหน่งปีก และ เมสัน ได้กล่าวเสริมว่า “เปโดร ค่อนข้างที่จะมีประสิทธิภาพสำหรับพวกเรา แม้แต่ในระบบก่อนหน้านี้ก็ตาม เขาทำประตูได้ เขาสร้างโอกาสได้ เขาเป็นคนที่ดี เขาทำงานอย่างหนัก เขาต่อสู้เพื่อทีม และผมคิดว่า พวกเราได้เห็นสิ่งนั้นในวันนี้”

ต้องมาดูกันว่า ไรอัน เมสัน จะสามารถช่วยให้ทีม สเปอร์ส ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขันฟุตบอล ยุโรป ได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า เกมต่อไปของทีม สเปอร์ส นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม แอสตัน วิลล่า ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 13 พฤษภาคม นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง