แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ หวังว่า อิลคาย กุนโดกัน จะเซ็นสัญญากับ อาร์เซนอล

แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ หวังว่า อิลคาย กุนโดกัน จะเซ็นสัญญากับ อาร์เซนอล

แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ผู้จัดการทีมอะคาเดมี่ของ อาร์เซนอล เชื่อว่าสโมสรพร้อมแล้วที่จะเซ็นสัญญากับ อิลคาย กุนโดกัน นักเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งสัญญาของ อิลคาย กุนโดกัน กับสโมสรของเขาจะหมดอายุลงในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายน ซึ่งนั่นจะทำให้เขาสามารถออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ในฐานะฟรีเอเยนต์ และ อาร์เซนอล จะสามารถเซ็นสัญญากับพวกเขาได้โดยไม่ต้องจ่ายค่าฉีกสัญญา

บาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งทีมที่ได้ติดตามผลงานของนักเตะกองกลางรายนี้มาตลอดฤดูกาล 2022/23 และรายงานข่าวจากต่างประเทศก็เปิดเผยว่า บาร์เซโลน่า ค่อนข้างที่จะมีความมั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถโน้มน้าวให้ อิลคาย กุนโดกัน เพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะหนุ่มรายนี้ได้

อย่างไรก็ตาม อาร์เซนอล ได้ออกมาเปิดเผยอย่างชัดเจนว่าพวกเขาต้องการเซ็นสัญญากับ อิลคาย กุนโดกัน เป็นครั้งแรกเมื่อเดือนที่แล้ว โดยผู้จัดการทีม มิเกล อาร์เตต้า ต้องการที่จะกลับมาร่วมงานกับกุนซือชาวเยอรมันที่เคยร่วมงานกันมาก่อนที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สมัยที่เขาเป็นผู้ช่วยโค๊ชของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นอกจากนี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังเป็นอีกทีมที่มีข่าวเชื่อมโยงกับการเซ็นสัญญากับ อิลคาย กุนโดกัน ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ซึ่งเคยเล่นกับ อิลคาย กุนโดกัน ในทีมชาติเยอรมัน กำลังทำหน้าที่ตรวจสอบกับ ZDF สำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อินเตอร์ มิลาน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นฝ่ายที่เก็บชัยชนะ อินเตอร์ มิลาน ไปด้วยสกอร์ 1-0 จากประตูในครึ่งหลังของ โรดรี และกัปตัน อิลคาย กุนโดกัน เป็นกัปตันทีมคนแรกที่ชูถ้วยรางวัลนั้น