อังเดร โอนาน่า ยอมรับอนาคตของเขากับ อินเตอร์ มิลาน มีความไม่แน่นอน

อังเดร โอนาน่า ยอมรับอนาคตของเขากับ อินเตอร์ มิลาน มีความไม่แน่นอน

อังเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูของ อินเตอร์ มิลาน เปิดเผยว่าแม้ว่าเขาต้องการที่จะอยู่ที่สโมสรต่อไปหลังจากช่วงซัมเมอร์ แต่เขาอาจถูกบีบให้ออกไปในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะที่กำลังจะเปิดขึ้น อังเดร โอนาน่า เป็นหนึ่งในนักเตะระดับแนวหน้าของ อินเตอร์ มิลาน นับตั้งแต่เขาย้ายจาก อาแจ็กซ์ ในช่วงเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และเขาก็ได้ลงเล่นให้กับทีมในเกมที่ อินเตอร์ มิลาน พ่ายแพ้ในนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามผู้รักษาประตุทีมชาติแคเมอรูนสามารถออกจาก ซาน ซิโร ได้หลังจากที่เขาได้อยู่กับทีมเพียงแค่ฤดูกาลเดียวเท่านั้น โดยในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาได้มีรายงานข่าวออกมาเปิดเผยว่าปัญหาทางการเงินของ อินเตอร์ มิลาน ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องการขายผู้เล่นเพื่อที่จะหาเงินระดมทุนเพื่อเซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ และ อังเดร โอนาน่า ก็เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สามารถสร้างเงินในจำนวนมากให้กับ อินเตอร์ มิลาน ได้

เชลซี เป็นทีมที่ให้ความสนใจในตัวของ อังเดร โอนาน่า เป็นพิเศษ ขณะที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เองก็กำลังจับตาดูสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิดเช่นกัน แม้ว่าในตอนนี้พวกเขายังคงให้ความสำคัญในการเซ็นสัญญากับ ดาบิด รายา ของ เบรนท์ฟอร์ด มากกว่า

อังเดร โอนาน่า ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวหลังเกมนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก ยอมรับว่าเขาจะย้ายหากสโมสรขอให้ไป แม้ว่าเขาจะอยากอยู่ต่อก็ตาม เขากล่าวว่า “ผมมีความสุขมากที่ อินเตอร์ มิลาน แต่ในเส้นทางการเล่นฟุตบอลอาชีพเราไม่มีทางรู้ได้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับอนาคตของเรา ผมพร้อมสำหรับการตัดสินใจของ อินเตอร์ มิลาน และผมจะยอมรับในสิ่งที่พวกเขาต้องการ แต่ผมมีความสุขดีที่อยู่กับ อินเตอร์ มิลาน