แดนนี่ อิงส์ ยืนยัน พวกเราไม่มีความสุขกับวิธีที่พวกเราเล่น

แดนนี่ อิงส์ ยืนยัน “พวกเราไม่มีความสุขกับวิธีที่พวกเราเล่น”

แดนนี่ อิงส์ กองหน้าของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า พวกเขาสามารถมีความสุขได้กับผลเสมอ 1 ประตูต่อ 1 ของพวกเขา ในการพบกับคู่แข่งอย่างทีม เคเอเอ เกนท์ ในการแข่งขัน ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก อิงส์ ทำให้ทีม เวสต์แฮม ขึ้นนำไปก่อนในเกมแรกของรอบก่อนรองชนะเลิศ ก่อนที่ ฮูโก้ ไคเปอร์ส จะทำประตูตีเสมอได้

พวกเราไม่มีความสุขกับวิธีที่พวกเราเล่นในคืนนี้ แต่พวกเราไม่ได้พ่ายแพ้เกม อิงส์ กล่าว นั่นเป็นสิ่งที่สำคัญที่จะเข้าสู่สัปดาห์หน้า และ (ในตอนนี้) พวกเราต้องแสดงให้เห็นถึงการตอบสนอง และเล่นให้ดีขึ้นกว่านี้เพื่อผ่านเข้ารอบ พวกเขามีนักวิ่งที่เต็มใจจะวิ่งไปที่ด้านหลัง และพวกเขาทำให้มันยากสำหรับพวกเรา พวกเขาควบคุมเกมในบางครั้ง และพวกเรารู้ว่า พวกเราจะลำบากในบางช่วงของเกม

การอยู่ในเกมและไม่พ่ายแพ้ เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเราในการเข้าสู่สัปดาห์หน้า พวกเราจะกลับไปที่สนามของพวกเรากับแฟนบอลของพวกเรา และมันจะเป็นเกมที่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง มันเป็นเกมที่พวกเราต้องคว้าความได้เปรียบเอาไว้ และผลักดันต่อไปเพื่อผ่านเข้ารอบ เกี่ยวกับประตูของเขา อิงส์ ได้กล่าวว่า “ผมพยายามตื่นตัวอยู่เสมอในตำแหน่งเหล่านั้น และผมชอบประตูเหล่านั้น ในการทำประตูจากนอกกรอบเขตโทษ”

“นั่นคืองานของผม ผมต้องอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง และมันตกลงมาที่ผมในคืนนี้ มันเป็นช่วงเวลา 2 ถึง 3 ปีตั้งแต่ที่ผมอยู่ในการแข่งขัน ยุโรป ครั้งหลังสุด ดังนั้น การได้กลับมาในการแข่งขันและทำประตูได้ในคืนนี้ มันดีจริงๆ แต่ในขณะเดียวกัน พวกเราผิดหวังที่ไม่ได้ออกมาด้วยชัยชนะ เพื่อเข้าสู่สัปดาห์หน้า”