มอยส์ รับ เกนท์ แสดงให้เห็นถึงความดุดันมากกว่า

มอยส์ รับ “เกนท์ แสดงให้เห็นถึงความดุดันมากกว่า”

เดวิด มอยส์ นายใหญ่ของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยอมรับว่า พวกเขาขาดความดุดัน สำหรับการเสมอกับคู่แข่งอย่างทีม เคเอเอ เกนท์ ไป 1 ประตูต่อ 1 ในการแข่งขัน ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก แดนนี่ อิงส์ ทำให้ทีม เวสต์แฮม ขึ้นนำไปก่อนในเกมแรกของรอบก่อนรองชนะเลิศ ก่อนที่ ฮูโก้ ไคเปอร์ส จะทำประตูตีเสมอได้
มอยส์ ได้กล่าวว่า “ทีม เกนท์ มีความสามารถในการแข่งขันมากกว่าพวกเราในคืนนี้”

พวกเขาชนะบอลแรกและบอลที่ 2 มากเกินไป และเมื่อพวกเรามีโอกาสที่จะเล่น พวกเราไม่ได้เล่นได้ดีพอกับบอล แต่โดยรวมแล้วดูสิผมจะเสมอได้หรือไม่? ตลอดทั้งวัน เพราะว่า นี่เป็นทีมที่มีกระแสของเกม พวกเขาไม่แพ้ใครมา 7 เกมก่อนเข้าสู่เกม ดังนั้น มันจะไม่มีทางง่าย คุณก็รู้ว่า มันเป็นอย่างไรในการแข่งขันฟุตบอลถ้วย มันไม่ใช่ตัวเต็งที่ทำมันได้อยู่เสมอ “คุณต้องทำงานอย่างหนักจริงๆเพื่อที่จะทำแบบนั้น และในที่สุดแล้ว ผมพอใจที่เสมอกัน”

พวกเรามีการตัดสินมากมายในคืนนี้ที่ไม่ได้เข้าทางของพวกเรา ซึ่งสามารถเปลี่ยนแปลงเกมได้อย่างแน่นอน แต่หวังว่า การแข่งขันในบ้าน ด้วยฝูงชนที่สนับสนุนพวกเรา พวกเราจะมีโอกาส ผมพอใจที่ทำประตูได้ในตอนนั้น (ก่อนช่วงพักครึ่ง) เพราะว่า พวกเรามีประตูที่ถูกยกเลิกไปก่อนหน้านั้นไม่นาน เพื่อที่จะได้ประตู และผมต้องพูดตามตรง พวกเราไมได้เล่นได้ดีพอเพื่อที่จะสร้างโอกาสเหล่านั้น (ได้เพียงพอ) ดังนั้น การได้ประตูนั้น ทำให้พวกเรามีบางสิ่งให้ยึดเหนี่ยวเอาไว้ แดนนี่ อิงส์ มีความเป็นกองหน้าเป็นอย่างมากในกรอบเขตโทษ และเขาได้พิสูจน์มันในคืนนี้ “ผมคิดว่า พวกเราป้องกันได้ดี (แต่พวกเราต้อง) รักษามันเอาไว้ และค้นหาวิธีในการที่จะได้ประตูที่ 2”