มอยส์ ยืนยัน “เกนท์ จะเป็นภัยคุกคามใน ลอนดอน”

มอยส์ ยืนยัน “เกนท์ จะเป็นภัยคุกคามใน ลอนดอน”

เดวิด มอยส์ นายใหญ่ของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ออกมาเตือนว่า พวกเขาต้องไม่นิ่งนอนใจในเกมที่ 2 หลังจากที่พวกเขาเสมอกับคู่แข่งอย่างทีม เคเอเอ เกนท์ ไป 1 ประตูต่อ 1 ที่บ้านของทีมคู่แข่ง ในการแข่งขัน ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก แดนนี่ อิงส์ ทำให้ทีม เวสต์แฮม ขึ้นนำไปได้ก่อนในเกมแรกของรอบก่อนรองชนะเลิศ ก่อนที่ ฮูโก้ ไคเปอร์ส จะทำประตูตีเสมอได้

ก่อนเกมที่ 2 ใน ลอนดอ มอยส์ ได้ออกมาเตือนว่า “ทีม เกนท์ เป็นภัยคุกคาม ผมคิดว่า บางครั้ง ผู้คนคิดว่า ทีมที่อยู่ในระดับนี้ (ในการแข่งขัน ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ลีก) ไม่ดี แต่พวกเขาทั้งหมดเป็นทีมที่ดี” มีทีมที่ย่ำแย่มากไม่กี่ทีม เมื่อคุณอยู่ในรอบก่อนรองชนะเลิศ และคุณอยู่ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ผู้คนทำงานอย่างหนักจริงๆตลอดทั้งฤดูกาลเพื่อมาอยู่ในจุดนี้ และพวกเขาไม่ต้องการที่จะยอมแพ้ ผมคิดว่า ทีม เกนท์ ได้แสดงให้เห็นถึงสิ่งนั้น

ผมจำได้ว่า ออกมาจาก เซบีย่า และพวกเราผิดหวังที่พ่ายแพ้ไป 1 ประตูต่อ 0 (ในการแข่งขัน ยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบ 16 ทีม เกมแรก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว) แต่พวกเรารู้ว่า พวกเรามีโอกาส พวกเราจะมีฝูงชนที่สนับสนุนพวกเรา และพวกเราชนะมันได้ในช่วงต่อเวลาพิเศษ พวกเรามีเกมใหญ่ในวัน พฤหัสบดี หน้าในตอนนี้ เพื่อพยายามและผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ดังนั้น มาหวังกันเถอะว่า พวกเราจะสามารถทำแบบนั้นได้ เกมต่อไปของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม อาร์เซนอล ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 16 เมษายน นี้ เวลา 2 ทุ่มตรง