โจ โคล กังวล ใครจะเข้าร่วมกับ เชลซี ใน คอนเฟอเรนซ์ลีก

โจ โคล กังวล “ใครจะเข้าร่วมกับ เชลซี ใน คอนเฟอเรนซ์ลีก?”

โจ โคล ฮีโร่ของทีม เชลซี รู้สึกกังวลเกี่ยวกับแผนการซื้อนักเตะของพวกเขา เนื่องจากตำแหน่ง 4 อันดับแรกนั้นเกินกว่าจะคว้าเอาไว้ได้ โคล ยอมรับว่า การผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก ไม่น่าจะดึงดูดนักเตะที่พวกเขาต้องการได้ พวกเราไม่ได้กำลังพูดถึง ‘ใครที่ทีม เชลซี จะได้’ พวกเรากำลังพูดถึง ‘ใครจะต้องการย้ายมาที่ เชลซี’ ถ้าหากว่า พวกเขากำลังเล่นในการแข่งขัน ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก? พวกเราต้องซื่อสัตย์ เขาได้กล่าวกับ BT Sport

เจ้าของเข้ามา และทำสิ่งที่เจ้าของทุกๆคนที่ดีทำ และใช้เงิน คุณต้องชื่นชมพวกเขาสำหรับเรื่องนั้น พวกเขาเป็นผู้คนที่ดี และพวกเขาต้องการทำสิ่งที่ถูกต้องเพื่อสโมสร แต่พวกเขาอาจจะต้องมองไปที่ตัวของพวกเขาเอง และถามว่า ‘ใครแนะนำพวกเราเกี่ยวกับนักเตะเหล่านี้?’ ทำไมพวกเราถึงมีนักเตะในตำแหน่งหมายเลข 10 หรือว่าปีก 9 หรือว่า 10 คน เมื่อพวกเราน่าที่จะดึงตัวนักเตะในตำแหน่งหมายเลข 9 เข้าทีม?

“พวกเราไม่รู้ข้อมูลเชิงลึก แต่ปัญหาอยู่ที่การจัดจ้างตลอดช่วง 12 เดือนหลังสุด” ไม่มีใครที่อยู่ในทีมนี้ที่ทำได้ 20 ประตูใน 1 ฤดูกาลในการค้าแข้งของพวกเขา ดังนั้น อะไรทำให้คุณคิดว่า พวกเขาจะทำแบบนั้นได้ในตอนนี้ นั่นเป็นปัญหาโดยรวม เกมต่อไปของทีม เชลซี นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม ไบรท์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 15 เมษายน นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง