เอ็ดดี้ ฮาว ชื่นชม แอนโทนี่ กอร์ดอน หลังคืนฟอร์มเก่งในเกมเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

เอ็ดดี้ ฮาว ชื่นชม แอนโทนี่ กอร์ดอน หลังคืนฟอร์มเก่งในเกมเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้ประกาศว่า แอนโทนี่ กอร์ดอน ปีกตัวเก่งของทีมได้โชว์ฟอร์มการเล่นระดับท็อปไปแล้ว ในเกมที่พวกเขาเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 8-0 ในวันนี้ แอนโทนี่ กอร์ดอน ทำประตูได้หนึ่งลูก และทำแอสซิสต์ได้อีกหนึ่งครั้ง

เอ็ดดี้ ฮาว กล่าวในภายหลังจากที่จบเกมว่า “เขาเป็นผู้เล่นระดับท็อป ดังนั้นแล้ว ความคิดของเราก็คือเราอยากพักเขาหลังจากที่เรานำห่างไปแล้ว เขาโดนเข้าบอลอย่างหนักสองครั้ง เราเป็นห่วงเขา ใช่เลยล่ะ ผมคิดว่านี่คือเกมที่ดีที่สุดของเขาในสีเสื้อ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ผมคิดว่าเขาโดดเด่นมากและเขากลับมาค้นจังหวะการเล่นที่ดีจริงๆ ได้อีกครั้งแล้วในฤดูกาลนี้ และหวังว่าจะเป็นเช่นนั้นต่อไป”

นอกจาก กอร์ดอน แล้วนั้น ตัวของ แดน เบิร์น, คัลลัม วิลสัน, อเล็กซานเดอร์ อิซัค, บรูโน กิมาไรส์, สเวน บอตแมน, มิเกล อัลมิรอน และฌอน ลองสตาฟฟ์ ต่างก็ทำประตูได้เช่นกัน

เอ็ดดี้ ฮาว ยังกล่าวอีกว่า “มันดีมาก ผมไม่รู้ว่ามันจะเป็นการเล่นที่สมบูรณ์แบบหรือไม่ เรามองหาและค้นหาสิ่งที่ต้องปรับปรุงอยู่เสมอ มันเป็นสถานที่ที่ยากมากในการเจอกับเชฟฟิลด์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงหลังของสัปดาห์ที่เราไปเล่นบอลถ้วยยุโรป สำหรับเราแล้วนั้น เรารู้สึกยินดีกับนักเตะมากเลย ถ้าเราไม่อยู่ในสภาพที่ดีที่สุด เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด คงเอาชนะเราได้ไปแล้ว ก่อนอื่นเลย เราต้องเล่นเกมรุกด้วยวิธีปกติ เล่นด้วยความมั่นใจเท่านั้น เราถึงจะชนะได้”