คาร์โล อันเชล็อตติ รับสภาพหลัง เรอัล มาดริด พ่าย แอตเลติโก มาดริด

คาร์โล อันเชล็อตติ รับสภาพหลัง เรอัล มาดริด พ่าย แอตเลติโก มาดริด

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือประจำทีม เรอัล มาดริด ได้ยอมรับว่าพวกเขาไม่ดีพอจริงๆ สำหรับเกมที่พวกเขาพ่ายแพ้ต่อทีม แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อัลบาโร่ โมราต้า ยิงคนเดียว 2 ประตูใส่ทีมเก่า ทำให้ แอตเลติโก มาดริด คว้าชัยชนะไปด้วยสกอร์ 3-1 และยังเป็นทีมแรกในฤดูกาลนี้ที่ยัดเยียดความพ่ายแพ้ในลีกให้กับ เรอัล มาดริด

คาร์โล อันเชล็อตติ กล่าวว่า “เราออกสตาร์ทได้ไม่ดี เราเล่นเกมรับได้ไม่ดี เราอ่อนหัดเกินไป ในเวลาได้ครองบอลในพื้นที่ของเราเอง และเราก็ไม่ได้มีความพยายามที่มากพอด้วย หลังจากที่พวกเขาขึ้นนำ 2-0 พวกเขาก็เล่นเกมตามสไตล์ถนัด ตามแบบที่พวกเขาต้องการจะเล่น นั่นคือเน้นป้องกันพื้นที่เอาไว้ พวกเขาทำได้ดีมากและอาศัยการจ่ายบอลที่รวดเร็ว พวกเขาดีกว่าเราเยอะเลย”

“เราเปลี่ยนรูปแบบการเล่น เพราะเราเริ่มต้นด้วยแผนไดมอนด์มิดฟิลด์ โดยให้ ลูก้า โมดริช เล่นในตำแหน่งกองกลาง และมีเบลลิงแฮมและโรดรีโก้เป็นกองหน้า เราไม่ได้ใช้งาน โจเซลู เพราะเราอยากใช้แทคติกเน้นคุมเกม ต้องการครองบอลให้มากขึ้น แต่วันนี้ทุกอย่างมันตื้อไปหมดเลยจริงๆ”

“มันเป็นสิ่งที่เราได้พูดไปแล้ว และเราจะพูดถึงมันต่อไป มันสำคัญ เราตามหลังฝ่ายตรงข้ามก่อนถึงสี่เกม และมีอยู่สามเกมที่เรากลับมาได้และพลิกชนะ แต่วันนี้เราพลาด เราทำได้ดีในช่วงท้ายครึ่งแรก แต่สกอร์ 3-1 นั้นมากเกินไป เกินกว่าที่เราจะพลิกกลับมาชนะได้”