อ็องตวน กรีซมันน์ ตื้นตันหลังแฟนบอลให้กำลังใจในเกมที่เอาชนะ เรอัล มาดริด

อ็องตวน กรีซมันน์ ตื้นตันหลังแฟนบอลให้กำลังใจในเกมที่เอาชนะ เรอัล มาดริด

อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าประจำทีม แอตเลติโก มาดริด ได้ยอมรับว่าแฟนบอลในบ้าน แทบจะทำให้เขาน้ำตาไหลเลยทีเดียวหลัง แอตเลติโก มาดริด คว้าชัยชนะเหนือ เรอัล มาดริด ได้สำเร็จ 3-1 อ็องตวน กรีซมันน์ ที่กลับมาเอาชนะใจแฟนบอล แอตเลติโก มาดริด ได้อีกครั้ง สามารถทำประตูได้ในเกมนี้ ซึ่ง แอตเลติโก มาดริด สามารถเอาชนะ เรอัล มาดริด ไปด้วยสกอร์ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เขากล่าวในภายหลังว่า “ผมกำลังมองหาลู่ทางที่จะพาตัวเองเข้าไปใกล้บริเวณกาอบเขตโทษให้ได้มากขึ้น ซึ่งผมสามารถสร้างความเสียหายให้กับเกมรับคู่ต่อสู้ได้มากที่สุด บางครั้งผมเล่นแทบไม่ได้ดั่งใจ และนั่นทำให้ผมต้องลงต่ำไปล้วงบอลเอง แต่มันก็ไม่ใช่สิ่งที่ทีมต้องการ ผมต้องการที่จะดันตัวเองสูงขึ้น มันอาจจะได้สัมผัสลูกบอลน้อยลง แต่มันก็สร้างความเสียหายให้กับเกมรับของ เรอัล มาดริด ได้มากขึ้น”

“เอล โชโล่ (ดิเอโก้ ซิเมโอเน่) มีส่วนเกี่ยวข้องกับแทคติกแบบนี้เลยล่ะ ผมเป็นนักเตะในทีม และผมพยายามเล่นให้เป็นตัวของตัวเองเช่นกัน ผมต้องเป็นตัวอย่างในทุกๆ เรื่อง บางครั้งคุณต้องล้ม ทำให้ทีมได้จุดโทษ ลงไปช่วยเล่นเกมรับ และมันก็เป็นเรื่องปกติสำหรับผม มันเป็นอะไรบางอย่างที่ผมรู้สึกพอใจที่จะทำ ผมเห็นเพื่อนร่วมทีมอยู่ข้างหลังและผมคิดว่าผมไม่สามารถล้มเหลวได้และผมต้องช่วยพวกเขา”

“มีหลายจังหวะที่เราเกือบได้ประตูปิดเกมได้เร็ว เราเล่นได้ดีมากในครึ่งแรก และสุดท้ายเราก็ชนะได้ สิ่งที่เกิดขึ้นในเกมกับบาเลนเซียเป็นอุบัติเหตุเท่านั้นเอง ผมเกือบจะน้ำตาไหลแล้ว ผมภูมิใจและมีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่ แฟนบอลยังคงรักผมเสมอ”