พอล เฮคกิ้งบัตท่อม ทำใจหลัง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด โดนถล่มประตูยับ

พอล เฮคกิ้งบัตท่อม ทำใจหลัง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด โดนถล่มประตูยับ

พอล เฮคกิ้งบัตท่อม ผู้จัดการทีมของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ได้ยืนกรานว่าทีมของเขาจะฟื้นตัวกลับมาได้แน่ หลังจากเพิ่งโดน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยิงประตูถล่มไปด้วยสกอร์ 8-0 และพ่ายแพ้คาบ้านตัวเอง พอล เฮคกิ้งบัตท่อม ได้กล่าวว่าพวกเขาเตรียมพร้อมที่จะเผชิญกับความพ่ายแพ้อย่างหนักเอาไว้แล้ว เมื่อวันที่พวกเขาได้เลื่อนชั้นกลับมาสู่ พรีเมียร์ลีก แต่ไม่คิดว่าจะโดนหนักขนาดนี้

เขาอธิบายว่า “ครึ่งแรกเราต้องเปลี่ยนวิธีการเล่น เราเล่นแบบที่เราต้องการไม่ได้เลย มันเลยทำให้ทุกอย่างมีความแตกต่างออกไปเล็กน้อย เราตามหลังอยู่ 3-0 สถานการณ์ไม่เป็นไปตามที่เราต้องการเลยจริงๆ เราทำการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายอย่างในช่วงพักครึ่ง เพื่อหวังจะยิงประตูไล่ตามพวกเขาให้ทัน และไม่ว่าจะผิดพลาดอะไรก็ตาม ความผิดพลาดของเราก็นำไปสู่การเสียประตู สิ่งที่เราต้องทำคือเก็บบอล ครองบอลให้ได้”

“เราเข้าใจดีว่าลีกที่เราเล่นอยู่ตอนนี้คือพรีเมียร์ลีก มันยาก เราเสียสามแต้มไปแล้ว แต่ตราบใดที่เรายังเรียนรู้ได้จากความพ่ายแพ้ในเกมนี้ และเรียนรู้ในสิ่งที่ผิดพลาด สิ่งที่เราเสียไปก็แค่สามแต้ม คุณจะได้เห็นช่วงเวลาที่นิวคาสเซิ่ลเอาชนะเราและวิ่งแซงเราไปได้ เดิมทีพวกเขาก็เคยเป็นทีมแบบเรา แต่พวกเขาพัฒนาขึ้นมาก กลายเป็นทีมที่น่าเกรงขามไปแล้ว เราอยากเป็นแบบพวกเขาเช่นกัน”

“เราเตรียมตัวสำหรับช่วงเวลาแบบนี้มาก่อนแล้ว ทำใจพร้อมเจอมาตลอด เราเตรียมพร้อมสำหรับการเจอกับทีมระดับท็อป และเราเตรียมตัวสำหรับการพ่ายแพ้แบบนี้มาก่อนแล้ว แต่ไม่คิดว่าจะโดนหนักปานนี้”