เอเยนต์ของ อัชราฟ ฮาคิมี เผยบว่าผู้เล่นของเขาต้องการกลับไปยัง เรอัล มาดริด

เอเยนต์ของ อัชราฟ ฮาคิมี เผยบว่าผู้เล่นของเขาต้องการกลับไปยัง เรอัล มาดริด

เอเยนต์ของ อัชราฟ ฮาคิมี่ ยอมรับว่าผู้เล่นที่อยู่ในความดูแลของพวกเขาสนใจที่จะกลับไปยัง เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งถึงแม้ว่าเขาจะเป็นนักเตะทีมชาติโมร็อกโก แต่ อัชราฟ ฮาคิมี่ ก็เกิดและเติบโตใน มาดริด โดยเขาได้ก้าวขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุกใหญ่ของ เรอัล มาดริด หลังจากที่เขาได้เล่นให้กับทีมชาติชุดใหญ่ไปแล้วทั้งหมด 17 ครั้ง

อัชราฟ ฮาคิมี่ ได้ย้ายเข้าร่วมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลาสองปีในปี 2018 ก่อนที่จะเซ็นสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน ในสัญญาระยะยาว เขาได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะหนึ่งในฟูลแบ็คตัวรุกที่ดีที่สุดในโลก แต่แล้วจากนั้นเขาก็ได้ย้ายไปยัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจกาที่อยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ได้เพียงฤดูกาลเดียวเนื่องจากปัญหาทางการเงินขิง อินเตอร์ มิลาน

ในการเล่นให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทางด้านของ อัชราฟ ฮาคิมี่ ก็เป็นผู้เล่นที่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงมาโดยตลอด หลังจากที่เขาพยายามดิ้นรนเพื่อผลักดันตัวเองให้ขึ้นมาเป็นผู้เล่นตัวจริงของ เรอัล มาดริด แต่ว่าล่าสุดเอเยนต์ของ อัชราฟ ฮาคิมี่ ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า อัชราฟ ฮาคิมี่ พร้อมที่จะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรอีกครั้ง

คามาโน เอเยนต์ได้กล่าว อัชราฟ ฮอคิมี ได้ออกจาก เรอัล มาดริด เมื่อ 5 ปีที่แล้ว แต่ว่าเขายังมองว่า เรอัล มาดริด เป็นบ้านของเขาเสมอ และขาก็พร้อมที่จะพิจารณาข้อเสนอหาก เรอัล มาดริด ต้องการที่จะให้เขากลับไปเป็นส่วนหนึ่งของทีมอีกครั้ง