เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หวังคว้าตัว ยูริ อัลเบร์โต้ จากลีกบราซิล

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หวังคว้าตัว ยูริ อัลเบร์โต้ จากลีกบราซิล

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยอดทีมของ พรีเมียร์ลีก ได้แสดงความกระหายที่จะเซ็นสัญญากับกองหน้ารายใหม่อีกสักราย เนื่องจากตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์ ใกล้จะถึงเวลาปิดทำการลงแล้ว ดูเหมือนว่าเหล่าทีมจาก พรีเมียร์ลีก กำลังไฟลนก้นและมีงานที่ยุ่งพอสมควรในช่วงนี้ ซึ่งตลาดซื้อขายนักเตะกำลังจะปิดตัวลงแล้ว หลังจากในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมานั้น หลายๆทีมก็ดูเหมือนจะยังเสริมทัพได้ไม่ครบถ้วนเท่าไหร่

หลังจากได้ทำการเซ็นสัญญากับ โมฮัมเหม็ด คูดุส มาร่วมทีมได้แล้วนั้น เดอะ เมล์ ก็ได้ระบุว่าเวสต์แฮมยังไม่เสร็จสิ้นการเสริมทัพให้ได้ตามสเป็คที่ เดวิด มอยส์ ได้รีเควสต์เอาไว้ พวกเขากำลังมองหากองหน้าอีกคน โดยมี ยูริ อัลเบร์โต้ ดาวยิงชาวบราซิลของ โครินเธียนส์ และยูสเซฟ เอน-เนซีรี กองหน้าฝีเท้าคมของเซบีญ่าเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพ

เจมส์ วอร์ด-พราวส์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ เพิ่งจะย้ายมาร่วมทีมเมื่อเร็ว ๆ นี้ พร้อมด้วยเอ็ดสัน อัลวาเรซ และ คูดุส จาก อาแจ็กซ์ แต่ตัวของ วอร์ด-พราวส์ คือเพลย์เมกเกอร์ที่ทำผลงานได้ดีที่สุด โดยจาก 3 เกมแรกนั้น วอร์ด-พราวส์ ทำได้ 2 แอสซิสต์และยิงเอง 1 ประตู เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังยุ่งอยู่กับการใช้เงินที่พวกเขาได้รับจาก อาร์เซนอล จากคราวที่พวกเขาขาย ดีแคลน ไรซ์ ไปในราคาแสนแพง ทำให้พวกเขายังมีงบประมาณที่มากพอที่จะใช้ในการเสริมทัพด้วยกองหน้าฝีเท้าดีอีกคนหนึ่งมาร่วมทีม