วูล์ฟแฮมป์ตัน คิดหนัก อาจต้องจำยอมปล่อย นูเนส ให้ แมนซิตี้ แลกตัวกับ เจมส์ แม็คอาตี้

วูล์ฟแฮมป์ตัน คิดหนัก อาจต้องจำยอมปล่อย นูเนส ให้ แมนซิตี้ แลกตัวกับ เจมส์ แม็คอาตี้

วูล์ฟแฮมป์ตัน สโมสรระดับกลางตารางของพรีเมียร์ลีก ดูเหมือนว่าพวกเขาจะมีความกระหายที่จะเซ็นสัญญากับ เจมส์ แม็คอาตี้ ดาวเตะวัยรุ่นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมแกร่ง โดยนักเตะรายนี้ทำผลงานได้ดีเมื่อคราวย้ายทีมแบบยืมตัวในฤดูกาลก่อนหน้านี้ นักเตะดาวรุ่งรายนี้ซึ่งถูกยืมตัวไปเล่นที่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และในฤดูกาลนี้เขาเองก็มีชื่ออยู่ในทีมชุดแรกของซิตี้ แต่เพราะความที่นักเตะในทีมนั้นอุดมไปด้วยสตาร์ดังหลายชีวิต เลยทำให้สุดท้ายนั้น แม็คอาตี้ อาจจะไม่ได้ลงสนามเท่าที่เขาต้องการ

สำนักข่าวในต่างประเทศได้นำเสนอข่าวว่าตอนนี้ชื่อของ แม็คอาตี้ ได้ปรากฏขึ้นมาในฐานะนักเตะที่ ซิตี้ อาจจะนำไปเสนอเพื่อแลกตัวกับ มาเธอุส นูเนส เพลย์เมกเกอร์ของทีมวูล์ฟแฮมป์ตันที่แสดงความชัดเจนว่าอยากจะย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างจริงจัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยื่นข้อเสนอที่ดีขึ้นประมาณ 52 ล้านปอนด์ ไปยังวูล์ฟแฮมป์ตันเพื่อพยายามคว้าตัวนูเนส แต่อย่างไรก็ตาม วูล์ฟแฮมป์ตันก็ได้ร้องขอเงินที่มากขึ้น และขอเอาตัว แม็คอาตี้ มาเล่นกับพวกเขาแทน ทั้งในรูปแบบการยืมตัวหรือแบบถาวรก็ได้

อาแจ็กซ์, เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และเลสเตอร์ ซิตี้ ก็กำลังพยายามเซ็นสัญญากับดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์สูงรายนี้เช่นกัน แต่ทางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการที่จะทำธุรกิจกับทางวูล์ฟแฮมป์ตันมากกว่า อันเนื่องจากพวกเขาอยากจะได้นักเตะอย่าง นูเนส นั่นเอง ล่าสุดนั้น นูเนส ได้เริ่มใช้วิธีงัดข้อกับวูล์ฟแฮมป์ตัน ด้วยการโดดซ้อม จนทำให้สโมสรจะมีการสั่งปรับ ถ้าหากว่านักเตะรายนี้กลับมาซ้อมในอีกวันต่อมา