อาร์เซนอล หวังขาย โฟลาริน บาโลกัน ก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะ

อาร์เซนอล หวังขาย โฟลาริน บาโลกัน ก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะ

อาร์เซนอล ทีมจากพรีเมียร์ลีก ตอนนี้พวกเขากำลังรีบอย่างสุดกำลัง ที่จะได้ขาย โฟลาริน บาโลกัน กองหน้าชาวสหรัฐอเมริกาให้กับ โมนาโก ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดทำการลง อาร์เซนอลและโมนาโกตกลงค่าตัวของ บาโลกัน เอาไว้ที่ 38 ล้านปอนด์ซึ่ง อาร์เซนอล มองว่าเป็นราคาที่เหมาะสมสำหรับกองหน้าตัวเป้ารายนี้ ซึ่งเข้ารับการตรวจร่างกายและสุขภาพเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และคาดว่าสุดท้ายนั้น บาโลกัน จะกลายเป็นนักเตะหน้าใหม่ของ โมนาโก ในไม่ช้านี้อย่างแน่นอน

สำนักข่าวในต่างประเทศได้รายงานข่าวว่าในการเจรจาครั้งนี้ อาร์เซนอล ได้เสนอให้ โมนาโก ยอมรับในเรื่องส่วนแบ่งในอนาคต โดยโมนาโกจะต้องแบ่งเงินให้กับ อาร์เซนอล หาก โมนาโก ขาย บาโลกัน ออกจากทีมในอนาคต เอดู หัวหน้าฝ่ายเทคนิคของทีม อาร์เซนอล ต้องการเงิน 50 ล้านปอนด์เพื่อขาย บาโลกัน ก่อนที่จะตัดสินใจประนีประนอมกันไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดย เอดู ตัดสินใจลดค่าตัวของ บาโลกัน ลงมาจนเหลือ 38 ล้านปอนด์ในที่สุด

ทั้งนี้ การประกาศเรื่องการขายศูนย์หน้าทีมชาติสหรัฐฯ รายนี้ให้กับ โมนาโก ก็ใกล้เข้ามาแล้วเช่นกัน เดิมทีนั้นแฟนบอลมองว่า บาโลกัน อาจจะได้ย้ายไปเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน หลังจากที่ อินเตอร์ มิลาน ต้องเสีย เอดิน เซโก้ ไปจากทีม รวมถึงยังเสีย โรเมลู ลูกากู ไปจากทีมด้วยเช่นกัน แต่กระนั้นแล้ว การเจรจาก็ล่มไปโดนปริยายเพราะ อินเตอร์ มิลาน ปฏิเสธที่จะจ่ายเงินค่าตัวมหาศาลให้กับ อาร์เซนอล แม้แต่แรนส์ที่บาโลกันย้ายไปเล่นให้แบบยืมตัวในซีซั่นก่อนก็ไม่กล้าสู้ราคาด้วย