กุน รับ เรือใบ ไล่ตาม หงส์ คงเป็นเรื่องยากแบบสุดๆ

กุน รับ เรือใบ ไล่ตาม หงส์ คงเป็นเรื่องยากแบบสุดๆ

เซอร์จิโอ อเกวโร่ ดาวยิงสูงสุดของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่ามันเป็นเรื่องที่ยากเกินไปสำหรับพวกเขาในการเอาชนะและไล่ตาม ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอยู่ในขณะนี้ หลังความพ่ายแพ้ให้กับ วูลฟ์แฮมป์ตัน ด้วยสกอร์ 3-2 ทำให้ แมน ซิตี้ ตามหลังลิเวอร์พูล ไปแล้ว 14 คะแนน ในขณะที่ทีมหงส์แดงยังมีเกมในมือเหลืออยู่อีก 1 เกม ในขณะเดียวกัน แมนซิตี้ ยังคงไล่ตามทีมอันดับที่ 2 อย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 1 คะแนน และ เซอร์จิโอ อเกวโร่ ยอมรับว่าการแย่งชิงพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นสิ่งที่สำคัญอันดับแรก

“ตอนนี้ การไล่ตาม ลิเวอร์พูล มันยากเกินไป พวกเราต้องโฟกัสให้กับการเอาชนะต่อไปเรื่อยๆเพราะว่าเราต้องไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า” เซอร์จิโอ อเกวโร่ กล่าวกับ Reuters

“พวกเราต้องลงเล่นในแนวทางแบบเดิมต่อไปและรอดูสิ่งที่จะเกิดขึ้น อย่างที่ทุกๆคนออกมาพูดนะ พวกเราคิดถึงแค่เพียงตัวเองเท่านั้นและคิดถึงเกมนัดต่อไปเท่านั้น การคิดถึงเรื่องของการคว้าแชมป์ มันอาจจะเป็นเรื่องที่โง่มากๆ ถ้าหากทำแบบนั้น มันเป็นเรื่องที่เหนือความเป็นจริงมากๆที่จะไล่ตาม ลิเวอร์พูล ทำไมเราต้องไปคิดถึงเรื่องนั้นด้วยเมื่อเราตามหลัง 14 หรือ 17 คะแนน”