เรดแนปป์ ชม คัลเวิร์ต-เลวิน กองหน้าฟอร์มฮ็อตจากค่ายท๊อฟฟี่

เรดแนปป์ ชม คัลเวิร์ต-เลวิน กองหน้าฟอร์มฮ็อตจากค่ายท๊อฟฟี่

เจมมี่ เร้ดแนปป์ กูรูฟุตบอลอังกฤษ ออกมาชื่นชม โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน กับผลงานของเขา ณ ขณะนี้ ในขณะเดียวกันก็เชื่อว่า คัลเวิร์ต-เลวิน จะมีโอกาสก้าวขึ้นไปติดทีมชาติอังกฤษได้ในอนาคต กองหน้าวัย 22 ปี ทำคนเดียว 2 ประตู ในเกมที่ เอฟเวอร์ตัน เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วยสกอร์ 2-1 ซึ่งภายใต้การทำทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ คัลเวิร์ต-เลวิน ทำไปแล้ว 3 ประตูจากการลงสนาม 2 เกม และอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษก็ได้ออกมาชื่นชมกองหน้าดาวรึ่งทีมชาติอังกฤษรายนี้

“ด้วยการที่เขามี อันเชล็อตติ เป็นผู้จัดการทีมและมี ดันแคน เฟอร์กูสัน เป็นพี่เลี้ยงนั้นทำให้เขากำลังทำได้ดีมากๆและพัฒนาอย่างเต็มที่” เจมมี่ เร้ดแนปป์ เผยกับ Daily Mail

“หนึ่งคือโค้ชระดับโลก ผู้ซึ่งเคยทำงานกับ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้, ดิดิเยร์ ดร็อกบา, อังเดรย์ เซฟเซงโก้ , ฟิลิปโป้ อินซากี้ และมากกว่านั้น อีกคนหนึ่งคืออดีตกองหน้าหมายเลข 9 ของ เอฟเวอร์ตัน และมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยในการทำแบบนั้น ผมคิดว่า โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน ควรเอาเขาเป็นแบบอย่าง เป็นตนแบบนะ อผมอยากเฆ้นเขาแจ้งเกิดขึ้นมาและทำได้อย่างเยี่ยมอย่างที่ ดันแคน เฟอร์กูสัน เคยทำ”