เรอัล มาดิรด พร้อมที่จะต่อสู้เพื่อเซ็นสัญญากับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ในช่วงซัมเมอร์นี้

เรอัล มาดิรด พร้อมที่จะต่อสู้เพื่อเซ็นสัญญากับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ในช่วงซัมเมอร์นี้

คีเลียน เอ็มบัปเป้ จะต้องออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยค่าตัวที่สมเหตุสมผล หากเขาต้องการย้ายไป เรอัล มาดิรด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทางด้านของนักเตะหนุ่มวัย 24 ปีรายนี้ได้แจ้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ว่าเขาจะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่หรือต่อสัญญาใดๆ เพิ่มเติมกับสโมสรตามเงื่อนไข โดยสัญญาของเขาจะหมดอายุลงในปี 2024

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ค่อนข้างตกตะลึงกับการตัดสินใจของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ โดยรายงานข่าวจากฝรั่งเศสได้เปิดเผยว่าพวกเขาสับสนกับการตัดสินใจของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ที่เขียนจดหมายอธิบายการตัดสินใจของเขา ซึ่งมันทำให้พวกเขาต้องเผชิญกับโอกาสที่จะปล่อยให้ผู้เล่นออกไปฟรีในปีหน้าหลังจากหมดสัญญาหรือจะขายเขาออกจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้สูญเสีย ลิโอเนล เมสซี่ ให้กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ไปแบบฟรีๆ ในฐานะฟรีเอเยนต์ ในขณะที่อนาคตของ เนย์มาร์ ที่สโมสรก็ยังไม่มีความแน่นอน ซึ่งในตอนนี้เขากำลังได้รับความสนใจจากสโมสรใน ซาอุดิ อาระเบีย ก่อนหน้านี้ คีเลียน เอ็มบัปเป้ เกือบจะย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด มาแล้วในฐานะฟรีเอเยนต์ในปี 2022 ก่อนที่เขาจะเปลี่ยนใจต่อสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งการตัดสินใจของเขาในครั้งนั้นก็ได้สร้างความตกตะลึงให้กับ เรอัล มาดริด เป็นอย่างมาก

รายงานข่าวจากต่างประเทศเปิดเผยว่าตอนนี้ เรอัล มาดริด ต้องการประเมินสถานการณ์ของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ในช่วงซัมเมอร์นี้อีกเล็กน้อยก่อนตัดสินใจ ซึ่งคาดว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง น่าจะต้องการขายผู้เล่นรายนี้ในราคาที่ค่อนข้างสูง แต่คาดว่า เรอัล มาดริด ก็น่าจะเต็มใจจ่ายเงินในราคาที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรียกร้อง