ราสมุส ฮอจลันด์ ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการพูดคุยกับ เอริค เทน ฮาก

ราสมุส ฮอจลันด์ ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการพูดคุยกับ เอริค เทน ฮาก

ราสมุส ฮอจลันด์ ยืนยันว่าเขาไม่ได้ติดต่อกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่าเขาจะรู้สึกยินดีกับความสนใจของพวกเขาก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้ได้มีรายงานข่าวที่ออกมาเปิดเผยว่านักเตะหนุ่มดาวรุ่งทีมชาติเดนมาร์กรายนี้เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาด้วยในช่วงซัมเมอร์นี้

อตาลันต้า สโมสรต้นสังกัดของเขาจะเปิดขาย ราสมุส ฮอจลันด์ ด้วยค่าตัวมูลค่ามากกว่า 65 ล้านยูโร (55 ล้านปอนด์) หลังจากที่สโมสรจากฝั่ง เซเรียอา จ่ายเงินเพียง 17 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับกองหน้ารายนี้ในช่วงที่เขาเป็นผู้เล่นของ สตวร์ม กราซ ในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว

ราสมุส ฮอจลันด์ ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างปฏิบัติหน้าที่ในนามทีมชาติเดนมาร์กได้ถูกถามเมื่อวันจันทร์เกี่ยวกับรายงานว่าเขาได้มีการพูดคุยทางวิดีโอกับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อหารือเกี่ยวกับการย้ายไปยัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ราสมุส ฮอจลันด์ ได้ตอบกลับไปว่า “ยังไม่มีการวิดีโอคอลใดๆ ผมยังไม่สามารถพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนั้นได้ สโมสรนั้นเป็นสโมสรใหญ่ ดังนั้นผมต้องทำสิ่งที่ถูกต้องหากพวกเขาบอกว่าต้องการตัวผม เป้าหมายของผมคือการขึ้นไปอยู่บนจุดสูงสุด และคุณสามารถพูดได้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นแบบนั้น ดังนั้นผมมองว่ามันเป็นเรื่องใหญ่มาก”