คีเลียน เอ็มบัปเป้ ยืนยันว่าเขาจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

คีเลียน เอ็มบัปเป้ ยืนยันว่าเขาจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

คีเลียน เอ็มบัปเป้ บอกกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ว่าเขาไม่มีความตั้งใจที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่หรืออยู่ที่สโมสรเกินปี 2024 ซึ่งนั่นได้เปิดโอกาสให้มีการย้ายทีมของเขาเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ และทางด้านของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจาก เรอัล มาดริด ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แม้ว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ จะเคยปฏิเสธที่จะย้ายไปยัง เรอัล มาดริด มาแล้วครั้งหนึ่งหลังจากที่เขาเลือกต่อสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในปี 2022

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังคงรักษาตำแหน่งแชมป์ ลีกเอิง ไว้ได้ แต่พวกเขากำลังเผชิญกับช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลง โดยในตอนนี้ ลิโอเนล เมสซี่ ได้ออกจากสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่อยู่กับสโมสรมายาวนานกว่า 2 ปี และ เนย์มาร์ ก็เป็นอีกคนที่มีโอกาสสูงมากที่จะออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

การจากไปของผู้เล่นหลักทำให้ คีเลียน เอ็มบัปเป้ จะกลายเป็นผู้เล่นหลักของสโมสรมากขึ้น แต่จากการที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ประสบความสำเร็จในการแข่งขัน แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยการตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายสองฤดูกาลติดต่อกันก็มีผลต่อการตัดสินใจออกจากสโมสรของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ และมันได้สร้างแรงกดดันให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นอย่างมาก

การตัดสินใจไม่ต่อสัญญาของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ต้องทำให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมรับมือกับปัญหาที่กำลังจะเกิดขึ้น โดยสโมสรอาจจะต้องขายเขาออกจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ถ้าหากพวกเขาไม่ขาย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็จะต้องเสีย คีเลียน เอ็มบัปเป้ ไปแบบฟรีๆ ในฐานะฟรีเอเยนต์