เรอัล มาดริด ยืนยันการเซ็นสัญญากับ จู๊ด เบลลิงแฮม เป็นเวลา 6 ปี

เรอัล มาดริด ยืนยันการเซ็นสัญญากับ จู๊ด เบลลิงแฮม เป็นเวลา 6 ปี

เรอัล มาดริด เสร็จสิ้นการเซ็นสัญญากับ จู๊ด เบลลิงแฮม นักเตะหนุ่มจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญาระยะเวลา 6 ปี โดยนักเตะหนุ่มวัย 19 ปีได้ย้ายไปยัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจากที่เขามีข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด มาอย่างยาวนาน และคาดว่าค่าตัวของเขาน่าจะมีมูลค่าอยู่ที่ 100 ล้านยูโรบวกกับเงินที่จ่ายหลังเซ็นสัญญาอีกจำนวนหนึ่ง โดยคาดว่าน่าจะมีมูลค่าประมาณ 30 เปอร์เซนต์จากตัวเลขดังกล่าว

ผลงานที่ยอดยเยมของ จู๊ด เบลลิงแฮม กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นที่ถูกต้องการตัวมากที่สุดในโลก ซึ่งก่อนหน้าที่เขาจะเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด ทางด้านของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ต่างก็ติดตามผลงานของ จู๊ด เบลลิงแฮม และทั้งสองสโมสรก็หวังที่จะดึง จู๊ด เบลลิงแฮม มาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก แต่นักเตะดาวรุ่งมากฝีมือรายนี้เลือกที่จะย้ายไปยัง เรอัล มาดริด ในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาด้วยการตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับทีมดีกรีแชมป์ แชมเปียนส์ลีก 14 สมัย

การย้ายไปค้าแข้งยังเมืองหลวงของสเปนของ จู๊ด เบลลิงแฮม ได้รับการยืนยันจากทั้ง เรอัล มาดริด และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งทำให้ตอนนี้ทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ มัผู้เล่นกองกลางที่มีความสามารถมากมายอยู่ในทีม ซึ่งนอกจาก จู๊ด เบลลิงแฮม แล้วยังมี ออเรเลียน ชูอาเมนี่, เอดูอาร์โด คามาวินกา, เฟเด้ วาลเวอร์เด้, โทนี โครส และ ลูก้า โมดริช

จู๊ด เบลลิงแฮม ได้รับการเปิดตัวในฐานะผู้เล่นของ เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการเมื่อวีนพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังจากที่เขาได้ลงเล่นให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปแล้ว 132 นัด แต่ในตอนนี้เขาจะต้องเข้ารักษาปัญหาอาการบาดเจ็บที่เขาได้รับในช่วงวปลายฤดูกาลกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก่อน ซึ่งคาดว่าอาการบาดเจ็บของเขาอาจจะยังไม่ได้รุนแรงถึงขั้นที่ต้องเข้ารับการผ่าตัด