ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เปิดโอกาสให้ เอริค ไดเออร์ และ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เปิดโอกาสให้ เอริค ไดเออร์ และ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เตรียมพิจารณาขาย เอริค ไดเออร์ และ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งในตอนนี้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กำลังอยุ่ในช่วงการวางแผนการซื้อขายผู้เล่นสำหรับตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วได้มีรายงานข่าวจากต่างประเทศได้เปิดเผยว่า อังเก้ โปสเตโคกลู หัวหน้าโค้ชคนใหม่ได้อนุมัติให้สโมสรเซ้นสัญญากับผู้เล่นใหม่ที่อยู่ในเรดาห์ของสโมสร เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งต่างๆ ที่ยังเป็นจุดด้อยของทีม

ตอนนี้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กำลังคุยกับ เบรนท์ฟอร์ด เรื่องดีลคว้าตัว ดาบิด รายา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ซึ่งมีการคาดการณ์ว่าเงื่อนไขส่วนตัวระหว่างทั้งสองฝ่ายน่าจะได้ข้อสรุปในเร็วๆ นี้ แต่ปัญหายังคงอยู่ที่การประเมินราคาของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สำหรับการเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูรายนี้ซึ่งต่ำกว่าราคาที่ เบรนท์ฟอร์ด ต้องการ โดย เบรนท์ฟอร์ด ต้องการที่จะขายผู้เล่นของเขาในราคา 40 ล้านปอนด์ ซึ่งนั่นเป็นมูลค่าที่สูงกว่ามูลค่าที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ต้องการจ่าย

สำหรับในแง่มุมของการลงสนาม ทีม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จำเป็นต้องปรับตัวสำหรับฤดูกาลแรกที่พวกเขาจะไม่ได้เล่นในรายการระดับยุโรปนับตั้งแต่ฤดูกาล 2009/10 ซึ่งนั่นส่งผลให้มีผู้เล่นหลายคนที่ต้องการจะย้ายออกจากสโมสร โดยล่าสุดทางด้านของ อูว์โก้ โยริส ก็ได้ออกมายืนยันว่าเขาต้องการออกจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ และในขณะเดียวกันพวกเขาก็ได้ออกมายืนยันด้วยว่าพวกเขาจะไม่ขาย แฮร์รี่ เคน ออกจากทีมใน่ช่วงซัมเมอร์นี้แม้ว่า แฮร์รี่ เคน จะหมดสัญญากับสโมสรในฤดูกาลหน้าก็ตาม