อิบราฮิมา โคนาเต ต้องการให้ ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ เคเฟรน ตูราม

อิบราฮิมา โคนาเต ต้องการให้ ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ เคเฟรน ตูราม

อิบราฮิมา โคนาเต นักเตะกองหลังของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยถึงความชื่นชมต่อ เคเฟรน ตูราม เพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศสของเขา และเขายังยอมรับด้วยว่าเขาต้องการให้นักเตะกองกลางรายนี้ย้ายมาเป็นเพื่อนร่วมทีมของเขาที่แอนฟิลด์ จุดอ่อนของหงส์แดงที่เห็นได้ชัดในฤดูกาลที่ผ่านมาคือผู้เล่นในตำแหน่งกองกลาง ซึ่งผู้เล่นหลายคนที่เล่นในตำแหน่งนี้ค่อนข้างที่จะมีอายุมาก และมันส่งผลให้ ลิเวอร์พูล จบในอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด

ลิเวอร์พูล พยายามแก้ไขปัญหาเหล่านี้ด้วยการเซ็นสัญญากับ อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ นักเตะกองกลางดาวรุ่งของ ไบรท์ตัน และ อาร์เจนตินา ซึ่งเขาสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยช่วยให้ ไบรท์ตัน สามารถผ่านเข้ามาเล่นใน ยูโรป้าลีก ฤดูกาลหน้าได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร นอกจากนี้เขายังมีส่วนสำคัญในการช่วยให้ทีมชาติอาร์เจนติน่าคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกครั้งล่าสุดไปครองด้วย แต่อย่างไรก็ตามคาดว่า ลิเวอร์พูล น่าจะต้องการเซ็นสัญญากับผู้เล่นกองกลางเพิ่มอย่างน้อยอีก 1 คนในช่วงซัมเมอร์นี้

ในตอนนี้ มานู โคเน่ ผู้เล่นของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่อยู่ในเรดาห์ของ ลิเวอร์พูล เช่นเดียวกับ เคเฟรน ตูราม ของ นีซ ซึ่งเขาเป็นลูกชายของ ลิเลียน ตูราม ตำนานนักเตะของฝรั่งเศส และเขายังเป็นน้องชายของ มาร์คัส ตูราม นักเตะกองหน้าทีมชาคติฝรั่งเศส และทางด้านของ นีซ เองก็น่าจะพร้อมที่จะขาย เคเฟรน ตูราม ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แม้ว่าพวกเขาจะไม่มีความจำเป็นหรือความกดดันใดๆ ที่จะต้องรีบขายผู้เล่น