คิม มิน-แจ ปฏิเสธต่อสัญญาฉบับใหม่กับ นาโปลี

คิม มิน-แจ ปฏิเสธต่อสัญญาฉบับใหม่กับ นาโปลี

คิม มิน-แจ ได้ปฏิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ของ นาโปลี ซึ่งนั่นหมายความว่าเขาต้องการที่จะย้ายออกจากสโมสร ซึ่งในตอนแรก นาโปลี เองก็ค่อนข้างที่จะคาดหวังเป็นอย่างมากว่าพวกเขาจะสามารถเกลี้ยกล่อมให้ คิม มิน-แจ อยู่กับทีมต่อและยังไม่ถูกขายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสร ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งทีมเหล่านี้ล้วนต่างก็อยากได้เขาไปร่วมทีมด้วยในช่วงซัมเมอร์นี้

คิม มิน-แจ นักเตะหนุ่มวัย 26 ปีได้ย้ายมาร่วมทีม นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์ที่แล้วเพื่อเข้ามาแทนที่ คาลิดู คูลิบาลี และเขาก็สามารถปรับตัวเข้ากับสโมสรได้อย่างรวดเร็วและสามารถโชว์ผลงวานได้อย่างยอดเยี่ยมทุกครั้งที่ลงสนาม และเขายังได้รับการโหวตให้เป็นผู้เล่นกองหลังยอดเยี่ยมแห่งปีของ เซเรียอา หลังจากที่เขาช่วยให้สโมสรคว้าแชมป์ลีกมาครองได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1990

คิม มิน-แจ ได้ย้ายจาก เฟเนร์บาห์เช่ มาร่วมทีม นาโปลี ในช่วงท้ายตลาดซื้อขายนักเตะในปี 2022 ซึ่ง นาโปลี สามารถเอนะ แรนส์ เพื่อแย่งชิงตัวนักเตะหนุ่มทีมชาติเกาหลีใต้รายนี้มาร่วมทีม และในสัญญาระหว่างทั้งสองฝ่าย คิม มิน-แจ สามารถย้ายออกจากทีมได้ด้วยค่าตัว 50 ล้านยูโรในช่วงสองสัปดาห์แรกของเดือนกรกฎาคมตามเงื่อนไขสัญญา

นาโปลี หมดหวังที่จะรักษา คิม มิน-แจ ไว้เนื่องผลงานที่ยอดเยี่ยมของเขาตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่ย้ายมาอยู่กับสโมสร และผลงานของเขาก็ไปเตะตาหลายๆ ทีมชั้นนำของยุโรป พวกเขาได้พยายามเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ คิม มิน-แจ ซึ่งในสัญญาฉบับใหม่ก็จะมีการเพิ่มเงินค่าเหนื่อยจำนวนมากให้กับเขาด้วย แต่รายงานข่าวจากต่างประเทศก็ได้ยืนยันแล้วว่า คิม มิน-แจ เลือกที่จะปฏิเสธข้อเสนอของสโมสร