เรอัล มาดริด ถอนตัวจากดีลของ ไค ฮาแวร์ตซ์ เนื่องจากราคาที่สูงเกินไป

เรอัล มาดริด ถอนตัวจากดีลของ ไค ฮาแวร์ตซ์ เนื่องจากราคาที่สูงเกินไป

เรอัล มาดริด ยุติการไล่ล่าตัว ไค ฮาเวิร์ตซ์ มาร่วมทีมท่ามกลางความกังวลเกี่ยวกับราคาที่ขอจาก เชลซี หลังจากที่สโมสรจากสเปนได้มีการพูดคุยกับเอเยนต์ของ ไค ฮาเวิร์ตซ์ และได้ชี้แจงอย่างชัดเจนว่าพวกเขาจะสนใจที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะกองหน้าในช่วงซัมเมอร์ โดยผู้จัดการทีม คาร์โล อันเชล็อตติ มองว่านักเตะวัย 23 ปีเป็นกองหน้าสารพัดประโยชน์ที่สามารถเข้ามาแทนที่ผู้เล่นที่ออกจากสโมสรไปอย่าง เอเด็น อาร์ซาร์ และ มาร์โก อเซนซิโอ

เชลซี มีความต้องการที่จะเก็บ ไค ฮาเวิร์ตซ์ ไว้กับสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่จากรายงานข่าวในต่างประเทศก็ได้เปิดเผยว่า เชลซี ยินดีที่จะขายผู้เล่นของพวกเขาหากพวกเขาได้รับข้อเสนอในมูลค่าที่เหมาะสม นั่นคือความต้องการของพวกเขาในการหาเงินหลังจากที่พวกเขาได้ใช้เงินจำนวนมหาศาบในการซื้อตัวผู้เล่นมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ และเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่แผนการใช้เงินของพวกเขาก็ไม่สามารถผฃักดันทีมให้อยู่ในท็อปโฟร์ของ พรีเมียร์ลีก และผ่านเข้าไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าได้

ว่ากันว่า เชลซี ต้องการที่จะชดใช้เงินที่พวกเขาใช้ไปในการเซ็นสัญญากับ ไค ฮาเวิร์ตซ์ ในปี 2020 ซึ่งมีมูลค่ามากกว่า 70 ล้านปอนด์ และด้วยตัวเลขดังกล่าวที่มีมูลค่าค่อนข้างสูงทำให้แหล่งข่าวได้ออกมายืนยันแล้วว่า เรอัล มาดริด ได้ถอนตัวออกจากโต๊ะเจรจาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่ของ เรอัล มาดริด ไม่มีส่วนแบ่งค่าตัวของ ไค ฮาเวิร์ตซ์ ซึ่งเหลือสัญญาอีก 2 ปี และขณะนี้ยังไม่พร้อมที่จะทำข้อตกลงในราคาดังกล่าว

แม้การเจรจาจะล้มเหลว แต่ ไค ฮาเวิร์ตซ์ ยังคงมีโอกาสย้ายออกจาก เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก บาเยิร์น มิวนิค ที่มี โทมัส ทูเคิล อดีตผู้จัดการทีมของ เชลซี ได้ให้ความสนใจในผลงานของนักเตะหนุ่มรายนี้มาอย่างยาวนาน แม้ว่าเขาจะไม่ได้เป็นตัวเลือกหลักในการเซ็นสัญญาของ โทมัส ทูเคิล ในช่วงซัมเมอร์นี้