ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยืนยันไม่ขาย แฮร์รี่ เคน ในช่วงซัมเมอร์นี้

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยืนยันไม่ขาย แฮร์รี่ เคน ในช่วงซัมเมอร์นี้

อายุลงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาล 2023/24 และในตอนนี้ทั้งสองฝ่ายยังไม่ได้มีการต่อสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งทางด้านของ นักเตะกองหน้ารายนี้ก็ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรชั้นนำของยุโรปในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดยมีทั้ง บาเยิร์น มิวนิค, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ความสนใจ ในขณะเดียวกัน เรอัล มาดริด พร้อมที่จะเข้ามาแข่งขันเพื่อแย่งชิงตัว แฮร์รี่ เคน หลังจากที่ คาริม เบนเซม่า ย้ายไปยัง อัล-อิตติฮัด แชมป์ ซาอุดิ โปรลีก ของ ซาอุดิ อาระเบีย

อย่างไรก็ตามหลายสโมสรในยุโรปต่างก็รู้ดีว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไม่ต้องการขายผู้เล่นตัวเก่งของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ และจากรายงานข่าวล่าสุดก็ได้เปิดเผยแล้วว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้แจ้งให้ แฮร์รี่ เคน ทราบว่าเขาจะไม่ถูกขายในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอนไม่ว่าจะในราคาใดก็ตาม หลังจากที่พวกเขาได้ประกาศยืนยันว่า อังเก้ ปอสเตโคกลู จะเข้ามารับงานในตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่

จากเหตุการณ์ดังกล่าวหมายความว่าแม้ว่า เรอัล มาดริด จะยินดีทุ่มเงินจำนวน 100 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัว แฮร์รี่ เคน มาร่วมทีมด้วย แต่เขาก็จะไม่ถูกขายออกจากทีม เนื่องจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยังคงมีความเชื่อว่า แฮร์รี่ เคน มีความสำคัญกับทีม ซึ่งเขาเป็นผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของสโมสรในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และเขาก็มีโอกาสต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรได้ในช่วงที่เขาอยู่กับสโมสรก่อนจะหมดสัญญา