เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ส่อแววย้ายไปร่วมทีม อัล อิตติฮัด ร่วมกับ คาริม เบนเซม่า

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ส่อแววย้ายไปร่วมทีม อัล อิตติฮัด ร่วมกับ คาริม เบนเซม่า

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ นักเตะกองกลางของ เชลซี พร้อมที่จะร่วมงานกับ คาริม เบนเซม่า ที่ อัล อิตติฮัด ด้วยสัญญา 2 ปี ซึ่งนักเตะหนุ่มวัย 32 ปีกำลังจะหมดสัญญากับทีมใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ และเขากำลังอยู่ระหว่างการพูดคุยเรื่องการต่อสัญญากับสโฒสรซึ่งยืดเยื้อมาอย่างยาวนาน แม้ว่า เชลซี จะมีความเชื่อมั่นว่าพวกเขาจะสามารถโน้มน้าวให้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ต่อสัญญากับสโมสรได้ ท่ามกลางความสนใจจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และสโมสรอื่นๆ อีกมากมาย

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาได้มีรายงานข่าวออกมากเปิดเผยว่า เอ็นโกลโล่ ก็องเต้ ที่กำลังเผชิญกับผัญหาอาการบาดเจ็บมาอย่างต่อเนื่องและทำให้เขาไม่ค่อยได้ลงเล่นให้กับ เชลซี ในฤดูกาลที่ผ่านมาได้รับการติดต่อจากสโฒสรในตะวันออกกลาง และเขาก็พร้อมที่จะเจรจาเพื่อดูว่าข้อเสนอที่เขาได้รับจาก ซาอุดิ อาระเบีย นั้นมีความน่าสนใจหรือไม่

ว่ากันว่าการพูดคุยระหว่างทั้งสองฝ่ายเกิดขึ้นในลอนดอนระหว่างตัวแทนของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และคณะผู้แทนของ PIF จาก ซาอุดิ อาระเบีย โดยข้อตกลงนี้ใกล้บรรลุข้อตกลงในสัญญาระยะเวลา 2 ปีซึ่งจะทำให้ชาวฝรั่งเศสมีรายได้น้อยกว่า คาริม เบนเซม่า เพื่อนร่วมทีมชาติของเขาเล็กน้อย ซึ่งตอนนี้เขาได้ย้ายมาเข้าร่วมทีม อัล อิตติฮัด ในข้อตกลงระยะเวลาสามปีในวันอังคารที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามหากข้อเสนอของสโมสรใน ซาอุดิ อาระเบีย มีความน่าสนใจและดึงดูดได้มากพอ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ก็พร้อมที่จะย้ายทีมในทันที ซึ่งนั่นหมายความว่าเขาจะต้องอพำลา เชลซี หลังจากที่อยู่กับ เชลซี มาอย่างยาวนานกว่า 8 ปี และเขาก็สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่เขามีโอกาสได้ลงสนาม