ดาบิด เด เคอา ไม่เปลี่ยนใจแม้จะได้รับความสนใจจากสโมสรใน ซาอุดิ อาระเบีย

ดาบิด เด เคอา ไม่เปลี่ยนใจแม้จะได้รับความสนใจจากสโมสรใน ซาอุดิ อาระเบีย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดหวังว่า ดาบิด เด เคอา จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร แม้ว่าเขาจะได้รับความสนใจจากสโมสรใน ซาอุดิ อาระเบีย ก็ตาม โดย ดาบิด เด เคอา เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ เอริค เทน ฮาก ให้ความไว้วางใจมากที่สุดในฤดูกาลแรกที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่สำหรับฤดูกาลใหม่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ดาบิด เด เคอา ต้องการที่จะเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูคนใหม่เพิ่มเติมเพื่อให้เกิดการแข่งขันภายในทีมขึ้นสำหรับตำแหน่งของ ดาบิด เด เคอา และเขาก็ต้องการให้ ดาบิด เด เคอา เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรด้วย

ข้อตกลงกับ ดาบิด เด เคอา ได้รับการตกลงในหลักการตามที่มีรายงานข่าวจากอังกฤษออกมาเปิดเผยเมื่อเดือนที่แล้ว และคาดว่าเขาจะมีการประกาศเพื่อยืนยันสัญญาใหม่นี้ แต่ความสนใจล่าสุดจากสโมสรใน ซาอุดิ โปรลีก อาจจะทำให้สถานการณ์การต่อสัญญาของผู้รักษาประตูชาวสเปนรายนี้มีความยุ่งยากขึ้นเล็กน้อย แต่อย่างไรก็ตามรายงานข่าวจากต่างประเทศก็ได้เปิดเผยว่า ดาบิด เด เคอา ไม่ได้มีความประสงค์ที่จะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปค้าแข้งยังตะวันออกกลาง และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับตัวผู้เล่นเองก็ไม่มีความกังวลใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้แม้ว่าสัญญาฉบับปัจจุบันของเขาจะหมดอายุลงในช่วงสิ้นเดือนนี้

เมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสร็จสิ้นการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ดาบิด เด เคอา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พวกเขาจะมองหาผู้รักษาประตูอีกคนที่จะเข้ามาในทีมเพื่อทำให้มีการแข่งขันในตำแหน่งผู้รักษาประตูเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีตัวเลือกสำรองในตำแหน่งดังกล่าวค่อนข้างน้อย โดยในตอนนี้พวกเขาได้ให้ความสนใจในตัวของ มาเตย์ โกวาร์ช ผู้รักษาประตูดาวรุ่งชาวเช็กซึ่งทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในการถูกยืมตัวที่ สปาร์ต้า ปราก ในฤดูกาลนี้