เมสัน เมาท์ จะสวมเสื้อหมายเลข 19 ในการเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เมสัน เมาท์ จะสวมเสื้อหมายเลข 19 ในการเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ในที่สุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็พร้อมที่จะคว้าตัว เมสัน เมาท์ มาร่วมทีมเป็นรายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากการเจรจาบรรลุข้อตกลงกับ เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้พวกเขาได้มีการยื่นข้อเสนอไปแล้วหลายครั้งสำหรับมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษรายนี้ แม้ว่าข้อเสนอดังกล่าวเหล่านั้นจะถูกปฏิเสธ แต่ในที่สุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ เชลซี โดยจะจ่ายเงินเริ่มต้น 55 ล้านปอนด์สำหรับ เมสัน เมาท์ และจ่ายเพิ่มหลังเซ็นสัญญาอีก 55 ล้านปอนด์

หลังจากที่มีการเจรจาเรื่องข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้วคาดว่าการทำข้อตกลงระหว่างทั้งสองฝ่ายน่าจะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว และ เมสัน เมาท์ น่าจะเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 5 ปี เมสัน เมาท์ จะนำความคิดสร้างสรรค์และเป้าหมายเพิ่มเติมมาสู่หน่วยกองกลางที่มี บรูโน่ แฟร์นานเดส และ คริสเตียน อีริคเซ่น อยู่แล้ว แม้แต่ คาเซมิโร่ ที่ยังยิงประตูได้มากมายในฤดูกาลที่แล้ว

ด้วยลักษณะการย้ายทีมที่สูงและความจริงที่ว่าเขาเป็นผู้เล่น พรีเมียร์ลีก ที่เป็นที่รู้จักและเป็นสมาชิกที่โดดเด่นของทีมอังกฤษ เมสัน เมาท์ น่าจะเป็นผู้เล่นที่แฟนๆ บอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่ชอบ เมสัน เมาท์ สวมเสื้อหมายเลขเดียวตลอดช่วงเวลาที่อยู่ในทีมชุดใหญ่ของ เชลซี นั่นคือหมายเลข 19 โดยเขาได้เล่นให้กับทีมชาติอังกฤษในทุกรุ่นอายุกิ่นที่จะถูกยืมตัวไปเล่นให้กับ วิเทสส์ อาร์นเฮม