อาร์เซนอล บรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวของ เจอร์เรียน ทิมเบอร์

อาร์เซนอล บรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวของ เจอร์เรียน ทิมเบอร์

อาร์เซนอล บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว เจอร์เรียน ทิมเบอร์ นักเตะกองหลังของ อาแจ็กซ์ มาร่วมทีมด้วย โดยก่อนหน้านี้ อาร์เซนอล ได้ยืนยันการเซ็นสัญญากับ ไค ฮาเวิร์ตซ์ ของ เชลซี ในสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยข้อตกลงมูลค่ามากกว่า 65 ล้านปอนด์ และพวกเขาได้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ ดีแคลน ไรซ์ กัปตันทีมของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวที่สูงเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสร รวมถึงในอังกฤษด้วย โดยข้อตกลงดังกล่าวมีมูลค่ารวมอยู่ที่ 105 ล้านปอนด์

การเซ็นสัญญากับ เจอร์เรียน ทิมเบอร์ จะทำให้ อาร์เซนอล ใช้เงินไปแล้วกว่า 200 ล้านปอนด์สำหรับการเซ็นสัญญากับผู้เล่นในช่วงซัมเมอร์นี้ ข้อเสนอเปิดตัวมูลค่า 35 ล้านยูโรสำหรับ เจอร์เรียน ทิมเบอร์ ของ อาร์เซนอล นั้นต่ำกว่าราคาที่ขอ 60 ล้านยูโรของ อาแจ็กซ์ แต่ อาร์เซนอล ยังคงมีความมั่นใจว่าสโมสรยักษ์ใหญ่ของเนเธอร์แลนด์น่าจะยิมลดราคาค่าฉีกสัญญาของผู้เล่นลง

รายงานข่าวจากต่างประเทสได้เผยว่า อาร์เซนอล พร้อมที่จะจ่ายเงินมูลค่า 42 ล้านยูโรก่อนเซ็นสัญญญา และจ่ายเพิ่มอีก 5 ล้านยูโรหลังเซ็นสัญญาไปแล้ว ซึ่งหมายความว่ามูลค่ารวมดังกล่าวจะมีมูลค่ารวมอยู่ที่ 47 ล้านปอนด์ และข้อตกลงส่วนบุคคลก็ได้รับการยอมรับจากเอเยนต์ของ เจอร์เรียน ทิมเบอร์ แล้ว และนั่นทำให้พวกเขาอาจจะสามารถปิดดีลในการเซ็นสัญญากับ เจอร์เรียน ทิมเบอร์ ได้ในเร็วๆ นี้