ต้องสร้างตำนานบทใหม่ ! เบลหวังพา เวลส์ ไปเล่นบอลโลกรอบสุดท้าย

ต้องสร้างตำนานบทใหม่ ! เบลหวังพา เวลส์ ไปเล่นบอลโลกรอบสุดท้าย

แกเร็ธ เบล ปีกซูเปอร์สตาร์ของทีม ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ได้กล่าวว่า เขาฝันถึงการเล่นช็อตสุดท้ายของเขาในสีเสื้อทีมชาติเวลส์นั่นก็คือการไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายกับทีมชาติเวลส์เบล เคยมีโอกาสไปเล่นฟุตบอลยูโร 2016 รอบสุดท้ายกับทีมชาติเวลส์มาแล้ว แถมยังทำผลงานได้ดี แต่ว่าเขากลับไม่เคยไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายมาก่อนเลยนักเตะวัย 31 ปีซึ่งกำลังจะกลับสู่ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ก็ได้หวังว่าเขาจะสามารถสร้างตำนานได้อีกครั้งกับทีมชาติของเขา ด้วยการพาทีมชาติเวลส์ไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายให้ได้ในรอบ 63 ปี

เขากล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า “เราต้องการทำผลงานให้ดีที่สุดและอาจเป็นครั้งสุดท้ายที่ผมจะได้ไปเล่นฟุตบอลโลกก็ได้มันเป็นสิ่งเดียวที่ผมต้องการจะบรรลุหวังว่ายังมีเทพนิยายอีกหนึ่งเรื่อง ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต มันจะน่าอัศจรรย์มากที่จะได้ไปเล่นให้กับเวลส์ในฟุตบอลโลก นั่นคือความฝันสำหรับผมเลย”

“เราต้องทำให้มันเป็นไปได้ และเราจะมอบทุกอย่างให้กับประเทศเวลส์อาจเป็นครั้งสุดท้ายที่คนรุ่นเรา จะมีโอกาสเข้ารอบฟุตบอลโลกมันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเราและเราต้องการที่จะลองใช้โอกาสนี้เพื่อผ่านเข้ารอบไปเราไม่ได้ทำแบบนั้นมานานแล้วนะ มันเป็นสิ่งที่พวกเราผู้เล่นทุกคนใฝ่ฝันที่จะทำ ได้เล่นในฟุตบอลโลกให้กับเวลส์และเราจะทุ่มเททุกอย่างในแคมเปญนี้เพื่อทำสิ่งนั้นให้มันเป็นจริง”