เดอ บัวร์ ฟันธง ! ฟาน เดอ เบค ไม่ได้คิดอยากจะอำลาทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เดอ บัวร์ ฟันธง ! ฟาน เดอ เบค ไม่ได้คิดอยากจะอำลาทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แฟรงค์ เดอ บัวร์ ผู้จัดการทีมชาติเนเธอร์แลนด์ชุดใหญ่ ได้เชื่อมั่นว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค มิดฟิลด์ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะสามารถแก้ไขสถานการณ์อันเลวร้ายของเขาได้แน่นอน หลังจากที่ชีวิตในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของเขานั้นใช่ว่าจะเป็นชีวิตที่ดี ฟาน เดอ เบค ถือได้ว่าเป็นอดีตมิดฟิลด์ที่มีผลงานยอดเยี่ยมตั้งแต่สมัยที่เล่นให้กับ อาแจ็กซ์ และยังเป็นคีย์แมนคนสำคัญของทัพดัตช์อีกด้วย โดยเขาได้ทำการเซ็นสัญญาย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แต่เขาก็ต้องพยายามดิ้นรนอย่างหนัก เพื่อที่ตัวของ ฟาน เดอ เบค จะได้รับโอกาสในการลงเล่นได้อย่างต่อเนื่องที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในฤดูกาลนี้ โดยปกตินักเตะวัย 23 ปีจะเป็นตัวเลือกสำรองของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซะส่วนใหญ่ และเขามีสถิติในการลงเล่นไปทั้งสิ้น 27 นัดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการในฤดูกาลนี้ แต่กระนั้นแล้ว เดอ บัวร์ นายใหญ่ของทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ก็ไม่เชื่อว่าตัวของ ฟาน เดอ เบค จะต้องการย้ายออกจากยูไนเต็ดในเร็วๆนี้

เขาบอกกับ Voetbal International ไปว่า “สถานการณ์ของเขายากขึ้นจริง แต่ว่าเขาก็กำลังอยู่แค่ในช่วงเริ่มต้นของอาชีพค้าแข้งระดับสูงของเขาเท่านั้นนะครับผมเชื่อว่าเขาจะไม่โยนผ้าขาวยอมแพ้แน่นอน เขาต้องการพัฒนาตัวเองและอยากจะกลายเป็นมิดฟิลด์ระดับโลกผมคิดว่ามันเป็นขั้นตอนการพัฒนาที่มีเหตุผลที่สุด เขาต้องการต่อสู้ในทีมของเขาหวังว่ามันจะเกิดขึ้นนะ ผมอยากเห็นเขาสู้ต่อไป ผมยังไม่ได้สงสัยอะไรเลย เขาจะพัฒนาตัวเองจนกลายเป็นเพลย์เมกเกอร์ชั้นยอดได้แน่”