โซลชากุมขมับ ! ฟาน เดอ เบค คัมแบ็กกลับมาซ้อมได้คนเดียวจากรายชื่อนักเตะเดี้ยง

โซลชากุมขมับ ! ฟาน เดอ เบค คัมแบ็กกลับมาซ้อมได้คนเดียวจากรายชื่อนักเตะเดี้ยง

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หัวหน้าโค้ชของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าทีมแพทย์ของพวกเขากำลังเคลียร์เรื่องนักเตะที่บาดเจ็บ ว่าตอนนี้มีนักเตะรายไหนบ้างสามารถส่งลงสนามได้ก่อนการปะทะกับเชลซีในวันอาทิตย์นี้ โซลชา ได้เชื่อว่าตัวของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ สามารถเพิ่มพลังในแดนกลางได้ เพราะเขาน่าจะฟิตสมบูรณ์จนกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งแล้ว

หลังจากพลาดไปแล้วสองเกมทั้งกับ เรอัล โซเซียดาด และในเกมที่พวกเขาเอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-1 ในเกมลีก ตอนนี้ฟาน เดอ เบค น่าจะพร้อมแล้วอย่างไรก็ตามนักเตะรายอื่นอย่าง สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และ เอดินสัน คาวานี่ ตอนนี้ดูท่าทางจะไม่พร้อม และตัวของ ดาเนียล เจมส์ ก็ต้องเผชิญกับการแข่งขันกับเวลาเพื่อฟื้นตัวเองจากการบาดเจ็บ หลังจากที่เขาเจ็บมาจากในเกมยูโรป้าลีก ที่พวกเขาเสมอกันไป 0-0 กับโซเซียดาดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

“ดอนนี่ได้ฝึกซ้อมในวันนี้ และเขาก็รู้สึกโอเคหลังจากฝึกซ้อม ดังนั้นแล้วผมจึงหวังว่า เขาจะไม่มีปฏิกิริยาใด ๆบ่งบอกว่าบาดเจ็บอีก ดังนั้นแล้ว เขาควรอยู่กับเรา มันเป็นการเคาะสนิมสำหรับดอนนี่ ผมต้องให้เขาสแตนด์บายกับทีมในวันเสาร์หรือแม้แต่วันอาทิตย์ด้วย ผมหวังว่าเขาจะสลัดความล้าและอาการบาดเจ็บมันออกไปได้ แต่ผมไม่แน่ใจว่าจะได้แค่ไหนพวกเขา [ปอล ป็อกบา และ สก็อตต์] พวกเขาไม่ได้ลงแน่นอนแล้ว พวกเขายังไม่ได้รับการฝึกซ้อม เอดินสัน ก็ยังไม่ได้ฝึกซ้อมเช่นกัน” โซลชา ได้เปิดเผยเมื่อวันศุกร์