น้ามูพิมพ์ข้อความให้กำลังใจ ! หวังเห็น “เบ็น เดวีส์” หายดีจากอาการบาดเจ็บ

น้ามูพิมพ์ข้อความให้กำลังใจ ! หวังเห็น “เบ็น เดวีส์” หายดีจากอาการบาดเจ็บ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมท็อตแนม ได้ส่งข้อความถึงผู้เล่นของเขาผ่านการพิมพ์แสดงความคิดเห็นในอินสตาแกรม เบ็น เดวีส์ แบ็กซ้ายของสโมสร สเปอร์ส ได้รับการเรียกให้ติดทีมชาติเวลส์สำหรับไปทำการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับสาธารณรัฐเช็กและเบลเยียม แต่อย่างไรก็ตามแข้งเท้าซ้ายวัย 27 ปี กลับต้องถอนตัวออกจากทีมชาติอย่างน่าเสียดายเพราะเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน

บัญชี IG อย่างเ)นทางการของสเปอร์ส ได้โพสต์ข่าวนั้นและตัวของ มูรินโญ่ ที่เล่น IG อยู่พอดีก็ได้มาพิมพ์ตอบกลับโพสต์นั้นด้วยตัวเองเลยทีเดียวเขาระบุใจความไว้ว่า “เมื่อผู้เล่นได้รับบาดเจ็บจากความพยายามเพื่อที่จะช่วยให้ทีมของเขาฟื้นตัวจากความพ่ายแพ้ที่เลวร้ายถึงสองครั้ง สิ่งนี้อาจเกิดขึ้นได้เสมอกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาคือผู้เล่นที่สำคัญที่สุดในทีมของเราเช่นกัน” เขาพิมพ์ใจความดังกล่าวพร้อมกับยกนิ้ว (ไลค์)

“ผมอยากให้เขาฟื้นตัวโดยเร็ววัน”นักเตะของสเปอร์ส ในช่วงนี้พวกเขาจะรู้ดีที่สุดว่าในระยะนี้ มูรินโญ่ ค่อนข้างจะมีคาแรคเตอร์ที่แตกต่างไปจากสมัยก่อน คือตอนนี้มูรินโญ่เป็นคนที่มักจะชื่นชมนักฟุตบอลอยู่เสมอ และเขาเองก็อยากที่จะเห็นนักเตะในทีมที่บาดเจ็บ สามารถฝ่าฟันอุปสรรคแห่งความเจ็บปวดในครั้งนี้ไปให้ได้ ในปัจจุบัน สเปอร์ส กำลังรั้งอยู่ในพื้นที่โซนกลางๆตาราง โดยพวกเขาอาจจะยังไม่ถึงขั้นว่าจะได้ลุ้นได้ไปเล่นบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกเพราะยังมีปัญหาในเรื่องการรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดเอาไว้ได้