เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ คาดหวังว่า เบน ชิลเวลล์ จะไม่ได้เจ็บหนักมาก

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ คาดหวังว่า เบน ชิลเวลล์ จะไม่ได้เจ็บหนักมาก

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมของ เชลซี เปิดเผยว่า เบน ชิลเวลล์ จะถูกส่งไปสแกนอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายหลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บในช่วงท้ายเกมที่เอาชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ไปด้วยสกอร์ 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เชลซี สามารถเก็บชัยชนะนัดที่สามได้ในฤดูกาลนี้สำหรับการแข่งขันทุกรายการ ซึ่งต้องขอบคุณประตูชัยของ นิโคลัส แจ็คสัน ในครึ่งหลัง

อย่างไรก็ตามความโชคร้ายก็คือเกมดังกล่าวมีผู้เล่นคนสำคัญที่ได้รับบาดเจ็บ เมื่อรองกัปตันทีม เบน ชิลเวลล์ เดินกะโผลกกะเผลกออกจากสนามด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย โดย เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กล่าวถึงปัญหาอาการบาดเจ็บของ เบน ชิลเวลล์ หลังเกมว่า “เราต้องประเมินอาการบาดเจ็บของเขาในวันพรุ่งนี้ แต่ผมคิดว่าเขาบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย”

เกมดังกล่าวเป็นโอกาสที่หาได้ยากในการได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงของ เบน ชิลเวลล์ ซึ่งหลังจากเริ่มต้นฤดูกาลในฐานะปีก แล้วล้มเหลวในการออกสตาร์ทในเกม พรีเมียร์ลีก สองนัดหลังสุดของ เชลซี โดยมี ลีวาย โคลวิล นักเตะกองหลังตัวกลางที่ได้รับโอกาสลงเล่นมากกว่าในตำแหน่งที่เขาถนัด นอกจากนี้ยังมีอีกสองผู้เล่นที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้จัดการทีม โดย มาร์ค คูคูเรลลา ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในตำแหน่งแบ็กขวา และ เอียน มัตเซ่น ที่ลงเล่นในตำแหน่งปีกขวา

ท้ายที่สุดแล้ว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ได้แต่คาดหวังว่า เบน ชิลเวลล์ จะไม่ได้รับบาดเจ็บหนักสาหัส เนื่องจาก เชลซี กำลังเข้าสู่ช่วงที่ทีมมีตารางแข่งขันที่ค่อนข้างแน่น และในทีมของพวกเขาก็มีผู้เล่นหลายคนที่ได้รับบาดเจ็บอยู่แล้ว