บ้านของ เซร์คิโอ รามอส ถูกโจรกรรมขณะที่มีลูกๆ ของเขาอยู่ในบ้าน

บ้านของ เซร์คิโอ รามอส ถูกโจรกรรมขณะที่มีลูกๆ ของเขาอยู่ในบ้าน

หน่วยพิทักษ์พลเรือนของสเปนกำลังสอบสวนเหตุลักทรัพย์ที่บ้านของ เซร์คิโอ รามอส อดีตนักเตะกองหลังของ เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งนักเตะวัย 37 ปีกำลังเล่นในเกมเปิดสนาม แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ของ เซบีญ่า กับ ล็องส์ เมื่อวันที่ 20 กันยายน ขณะการโจรกรรมเกิดขึ้นที่บ้านของเขาใน โบลลูลอส เด ลา มิตาซิออน

เหตุการณ์ดังกล่าวได้มีรายงานข่าวโดยหนังสือพิมพ์ ABC ของสเปนที่เปิดเผยว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นช่วงเวลาที่ลูกๆ ทั้ง 4 คนของ เซร์คิโอ รามอส อยู่ในบ้าน ซึ่งผู้ดูแลเด็กและภรรยาของเขาดูแลอยู่ด้วย และเหตุการณ์นี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

การลักขโมยในบ้านของนักฟุตบอลชื่อดังกลายเป็นเรื่องธรรมดาในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยมีนักเตะชื่อดังใน พรีเมียร์ลีก, ลาลีกา และ ลีกเอิง ที่ต้องตกเป็นเหยื่อของการลักทรัพย์ บ้านของ ลูคัส บาซเกซ ผู้เล่นของ เรอัล มาดริด ได้ถูกลักทรัพย์ในเดือนมิถุนายน โดยอดีตผู้จัดการทีม ซีเนอดีน ซีดาน และ อัลบาโร โมราต้า รวมถึงผู้เล่นคนอื่นๆ อีก 15 คนก็ถูกโจรกรรมในปีนี้

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มีผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นเหยื่อจำนวนมาก การโจรกรรมในบ้านของ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ที่เกิดขึ้นในปี 2022 น่าจะเป็นเหตุการณ์ล่าสุดที่เกิดขึ้นในบ้านของผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด