เทน ฮาก เผย พูดถึงการออกอาการมากเกินไปของ เฟอร์นันเดส

เทน ฮาก เผย พูดถึงการออกอาการมากเกินไปของ เฟอร์นันเดส

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า เขาได้พูดคุยกับ บรูโน่ เฟอร์นันเดส เกี่ยวกับพฤติกรรมของเขา กองกลางตัวรุกชาว โปรตุเกส รายนี้ เล่นได้อย่างโดดเด่นให้กับทีม ปีศาจแดง ในฤดูกาลนี้ เขามีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในเกมที่ได้รับชัยชนะเหนือทีม เรอัล เบติส ไป 4 ประตูต่อ 1 ในวัน พฤหัสบดี หลังจากที่มีเกมที่ย่ำแย่ในการพบกับทีม ลิเวอร์พูล แต่พฤติกรรมในสนามของเขาในบางครั้ง ได้ถูกตั้งคำถาม

อารมณ์ของเขาเป็นอาวุธของเขา แต่บางครั้ง มันก็มากเกินไป และ ใช่ , แน่นอนว่าผมช่วยเหลือเขา ผมสนับสนุนเขา และผมมอบคำติชมให้กับเขา เทน ฮาก ได้กล่าวถึง เฟอร์นันเดส กับนักข่าว บางครั้ง เขาต้องแสดงให้เห็นถึงการควบคุมอารมณ์ของเขามากกว่านี้ และสิ่งนั้นจะช่วยให้เขามีเหตุผลในเกม เขาต้องต่อสู้อย่างสมดุล เมื่อไรที่จะต้องใช้เหตุผล และเมื่อไรที่จะต้องใช้อารมณ์ แต่ผมพอใจกับการเป็นกัปตันทีมของเขา เพราะว่า เขาได้มอบพลังงานให้กับทีม

เขาไม่เพียงได้รับความแข็งแกร่งทางด้านร่างกายเท่านั้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีที่สุดต่อทั้งทีม แต่ยังวิ่งไปในทิศทางที่ถูกต้อง ฝึกสอนทีม และนำทีมในมุมมองทางด้านแทคติกอีกด้วย ต้องมาดูกันว่า เอริก เทน ฮาก และ บรูโน่ เฟอร์นันเดส จะสามารถช่วยให้ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จเพิ่มเติมได้หรือไม่ในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ หลังจากที่พวกเขาสามารถคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ ได้แล้ว เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม เซาแธมป์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 12 มีนาคม นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง