เด แซร์บี้ ไม่สามารถปฏิเสธการเสียเป้าหมายของ อาร์เซนอล เชลซี อย่าง ไคเซโด้ ไปได้

เด แซร์บี้ ไม่สามารถปฏิเสธการเสียเป้าหมายของ อาร์เซนอล , เชลซี อย่าง ไคเซโด้ ไปได้

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ นายใหญ่ของทีม ไบรท์ตัน รู้สึกพอใจที่เขาสามารถฝากความหวังเอาไว้กับ มอยเซส ไคเซโด้ ได้ เด แซร์บี้ ได้เปิดเผยถึงสิ่งที่เขาได้บอกกับ ไคเซโด้ หลังจากที่เขาล้มเหลวในการย้ายไปเข้าร่วมกับทีม เชลซี และทีม อาร์เซนอล ทั้ง 2 สโมสรแห่งกรุง ลอนดอน เดินหน้าเพื่อคว้าตัวนักเตะในวัย 21 ปีรายนี้ แต่ทีม นกนางนวล ก็ยังคงหนักแน่ในจุดยืนของพวกเขาว่า เขาไม่ได้มีเอาไว้เพื่อขายในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือน มกราคม

“ผมพูดตรงๆกับเขา และผมได้บอกกับเขาว่า ความคิดและแนวคิดของผมคืออะไร” เขาได้กล่าวกับนักข่าว “ผมได้พูดคุยกับเขาเกี่ยวกับมุมมองของผม แต่ไม่ใช่เพื่อความสนใจของผม หรือว่าเพื่อสโมสร แต่สำหรับความสนใจของเขา ผมพูดคุยเหมือนกับว่า ผมเป็นพ่อ เพราะว่า เขายังเด็กอยู่ ผมมีลูก 2 คนที่อายุเกือบจะเท่ากับเขา , ถ้าหากว่า ผมสามารถช่วยเหลือนักเตะของผมได้ , นั่นเป็นงานของผม”

ผมคิดว่า เขาเป็นคนที่ดี และมันสามารถเกิดขึ้นได้ที่จะคิดในแนวทางที่แตกต่างออกไป แต่ถ้าหากว่า คุณเชื่อมั่นในตัวนักเตะของคุณ คุณต้องเชื่อในตัวของเขา คุณต้องมอบความคิดเห็นและแนวคิดของคุณให้กับเขา เพื่อที่จะตัดสินใจได้อย่างถูกต้อง” สำหรับเขาแล้ว มันสำคัญที่จะอยู่ต่อไปอีก 6 เดือนเป็นอย่างน้อย ผมหวังว่าอีก 2 ปี แต่ก่อนอื่นเลย จบฤดูกาลนี้กับเพื่อนร่วมทีมของเขาและสโมสร มันเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับเขา