เทน ฮาก ยืนยัน พวกเราเล่นในระดับที่ถูกต้องสำหรับเดือน เมษายน

เทน ฮาก ยืนยัน “พวกเราเล่นในระดับที่ถูกต้องสำหรับเดือน เมษายน”

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกพอใจกับระดับการเล่นของพวกเขา สำหรับชัยชนะเหนือทีม เอฟเวอร์ตัน สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ทำประตูให้กับ ยูไนเต็ด ได้ สำหรับชัยชนะ 2 ประตูต่อ 0 ของพวกเขา เทน ฮาก ได้กล่าวว่า “มันเป็นชัยชนะ และพวกเราต้องเดินหน้าต่อไป แต่ผมมีความสุขที่พวกเราอยู่ในเดือน เมษายน และกำลังเล่นในระดับนี้ในการพบกับทีม เอฟเวอร์ตัน ที่ยากที่จะเอาชนะ เช่นเดียวกับที่พวกเราได้เห็นในช่วงไม่กี่สัปดาห์หลังสุด”

มันเป็นทีมที่แข็งแกร่งจริงๆในโหมดหนีตาย พวกเขากำลังทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมที่นั่น ดังนั้น ถ้าหากว่าพวกเราอยู่ในระดับนี้ มันดีที่รู้ และมอบความเชื่อและความมั่นใจให้กับพวกเราสำหรับอนาคต พวกเราอยู่ในช่วงสุดท้ายของฤดูกาล และพวกเรายังคงพัฒนาขึ้นอยู่ นั่นเป็นวิธีที่ผมต้องการเข้าหามัน

พวกเรามีชัยชนะมากมาย แต่ยังเป็นชัยชนะมากมายในวิธีการเล่นอีกด้วย ดังนั้น พวกเราต้องพัฒนาขึ้นต่อไป และในที่สุดแล้ว พวกเราต้องการได้รับถ้วยรางวัลมากกว่านี้ ต้องมาดูกันว่า เอริก เทน ฮาก จะสามารถช่วยให้ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบฤดูกาลในตำแหน่ง 4 อันดับแรกของตารางคะแนน และผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าได้หรือไม่ เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อรับการมาเยือนจากทีม เซบีย่า ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เกมแรก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พฤหัสบดี ที่ 13 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง